Quảng cáo

Kỉ lục của MU tại Champions League được giữ vững

Thứ năm, 08/04/2021 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua trước PSG vào rạng sáng nay (8/4), Bayern Munich đã thất bại trong việc cân bằng kỉ lục bất bại của MU.

VIDEO: Mbappe ghi bàn thứ 99 và 100 ở Ligue 1

Trên sân nhà, Hùm xám có một thế trận hoàn toàn áp đảo so với đại diện đến từ Ligue 1. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến nhà đương kim vô địch Bundesliga bị đánh bại ngay tại Allianz Arena với tỷ số 2-3.

Với thất bại này, Bayern Munich đã đánh mất cơ hội san bằng kỉ lục 20 trận bất bại tại Champions League đang được nắm giữ bởi Manchester United. Trước đó, đoàn quân của Hansi Flick đã bất bại 19 trận liên tiếp tại đấu trường châu Âu.

mu-2
Hùm xám gục ngã trên sân nhà. Ảnh: Getty

Kỉ lục của Quỷ đỏ được thiết lập dưới thời HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson. Trong khoảng thời gian từ 2007 đến năm 2009, đội chủ sân Old Trafford thi đấu rất thành công khi 2 năm liên tiếp vào đến chung kết Cúp C1 và lên ngôi vào năm 2008.

Với kết quả 2-3 ngay tại Allianz Arena, nhà đương kim vô địch Champions League đang đứng trước nguy cơ trở thành cựu vương. Trong trận lượt về vào giữa tuần sau, Hùm xám chắc chắn phải giành chiến thắng trên đất Pháp để có cơ hội đi tiếp.

Một tuần là chưa đủ để Robert Lewandowski trở lại sân cỏ. Với màn trình diễn nghèo nàn của các tiền đạo trong trận lượt đi, Bayern Munich thực sự đang lâm vào thế khó.

Mbappe: 'Tôi không đến Munich để lẩn trốn'

HLV PSG nhắc tên Barcelona khi đánh bại Bayern

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Cúp C1 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT