Quảng cáo

Demetrious Johnson lần đầu nếm mùi knock-out trong sự nghiệp

Thứ năm, 08/04/2021 13:11 PM (GMT+7)
A A+

Demetrious Johnson, một trong những nhà vô địch thống trị nhiều nhất trong lịch sử võ thuật tổng hợp, đã phải chịu thất bại nặng nề trước Adriano Moraes.

VIDEO: Trận đấu giữa Demetrious Johnson và Adriano Moraes

Trận đấu thuộc khuôn khổ ONE Championship giữa Demetrious Johnson và Adriano Moraes diễn ra ngày 8/4, Johnson (30-3-1), được nhiều người coi là một trong những võ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại, hiển nhiên là ứng viên chiến thắng.

Với tư cách là nhà vô địch hạng ruồi của UFC, anh đã lập kỷ lục bảo vệ đai vô địch liên tiếp, 11 lần từ năm 2013 đến 2018. Nhưng chính Moraes (19-3) mới là người tận dụng tối đa cơ hội trong trận đấu, hạ gục Johnson bằng một đòn đầu gối ở thời điểm 2 phút 24 giây của hiệp thứ hai.

Demetrious Johnson, Adriano Moraes, one championship
Moraes giành chiến thắng. Ảnh: Internet

Đòn đấu gối sẽ bị coi là phạm quy theo luật MMA ở Mỹ khi Johnson đã nằm trên sàn khi chịu đòn, nhưng điều này lại hợp lệ trong giải ONE Championship ở châu Á.

Sau thất bại, Johnson nói: "Tôi phải quay về nhà và xem lại trận đấu, xem lại thời điểm tôi mắc sai lầm. Adriano cao lớn. Thật khó để đến gần anh ấy. Đây là một phần của trận đấu. Tôi thi đấu MMA đủ lâu và việc bị knock-out nhất định sẽ xảy ra vào một lúc nào đó".

Moraes người Brazil, đã chờ đợi nhiều năm để có cơ hội đấu với Johnson. Mặc dù trận đấu là để tranh đai hạng ruồi, giới hạn câng nặng là hơn 61kg, vì các hạng cân của ONE Championship được sửa đổi từ các hạng cân ở Mỹ để không khuyến khích việc cắt giảm trọng lượng quá mức.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Demetrious Johnson Adriano Moraes one championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT