McGregor ép mình vào 'kỷ luật thép' trước UFC 264

Thứ ba, 06/04/2021 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Conor McGregor tỏ ra rất quyết tâm để trở lại ở UFC 264, sắp diễn ra vào tháng Bảy tới.

VIDEO: McGregor thua knock-out bởi mưa đòn của Dustin Poirier

Tám năm sau trận ra mắt hoàn hảo tại UFC trước Marcus Brimage, Conor McGregor hứa hẹn rằng anh sẽ bước vào quá trình luyện tập kỉ luật đã từng đưa mình đến thành công.

Với chỉ hai tháng để chuẩn bị cho trận ra mắt UFC ở Thụy Điển, siêu sao người Ireland chỉ ăn, ngủ và tập luyện. McGregor tiếp tục duy trì thói quen này suốt từ là nhà vô địch thế giới hạng hai hạng cân tại Cage Warriors cho đến khi trở thành ông vua hạng lông của UFC.

conor
Conor quyết tâm cao cho lần trở lại. Ảnh: Getty

"Tôi chỉ có 9 tuần để chuẩn bị cho màn ra mắt tại UFC", tay đấm 32 tuổi cho biết. "Tôi đã mất tuần đầu tiên để thoát khỏi cảnh tiệc tùng và bỏ bê tập luyện. Sau đó, tôi dành 8 tuần còn lại trong phòng tập của chị gái.

Ngay khi thức dậy, tôi tập luyện, đi bộ, ăn uống, nghỉ ngơi rồi tập luyện trở lại. Tôi không nghỉ ngơi bất kỳ ngày nào trong quá trình đó, kể cả là Chủ Nhật. Tôi sẽ thực hiện lại điều này để chuẩn bị cho trận chiến tới".

McGregor sẽ trở lại lồng bát giác tại UFC 264 vào ngày 10 tháng 7, trong lần chạm trán thứ 3 của võ sĩ này với Dustin Poirier.

Trước đó, tay đấm người Ireland đã nhận thất bại TKO đầu tiên trong sự nghiệp MMA khi thất bại trước Poirier trong lần chạm trán hồi tháng Giêng. Trước lần thứ 3 đối đầu, "The Notorious" đang tỏ ra rất khát khao và quyết tâm.

McGregor mạnh miệng trước thềm tái đấu Dustin Poirier

Thành Lê thắng knock-out sấm sét tại UFC, McGregor bật dậy tán thưởng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Dustin Poirier MMA UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT