Quảng cáo

McGregor mạnh miệng trước thềm tái đấu Dustin Poirier

Thứ bảy, 03/04/2021 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, McGregor đã tỏ ra vô cùng tự tin trước thềm trận đấu với Dustin Poirier.

VIDEO: McGregor thua knock-out bởi mưa đòn của Dustin Poirier

Như đã biết, chủ tịch UFC Dana White được cho là đang lên kế hoạch cho trận đấu thứ ba giữa Conor McGregor và Dustin Poirier. Trận tái đấu giữa hai võ sĩ dự kiến sẽ diễn ra tại UFC 264, vào ngày 10 tháng 7 (giờ địa phương) ở T-Mobile Arena, Las Vegas.

mcgregor
McGregor đang tỏ ra vô cùng tự tin trước trận tái đấu Dustin Poirier (Ảnh: Internet)

 Và để hâm nóng cho trận đấu sắp tới với Dustin Poirier, mới đây, McGregor đã tuyên bố vô cùng tự tin trên trang Twitter cá nhân của mình khi đề xuất UFC tạo riêng một đai vô địch cho người thắng cuộc:

“Tôi cảm thấy dường như đã đến lúc mang đến một điều gì đó cho trận đấu sắp tới. UFC có lẽ nên chuẩn bị một chiếc đai mang tên ‘The McGregor’. Tôi đề xuất màu vàng hồng hoặc hồng ngọc. Tôi sẵn sàng đón nhận các góp ý cho bản thiết kế này”.

Được biết, trận tái đấu lần này giữa McGregor và Dustin Poirier sẽ không có bất kỳ sự liên quan nào đến danh hiệu vô địch hạng nhẹ UFC. Và hiện tại, phía ban tổ chức vẫn chưa chính thức lên tiếng sau tuyên bố của võ sĩ người Ireland.

Trong quá khứ, Dustin Poirier và Conor McGregor từng có hai lần chạm trán và mỗi người đã có được một chiến thắng. Hiện tại, thời gian và địa điểm diễn ra trận đấu thứ ba vẫn chưa chính thức được công bố, tuy nhiên, quá trình chuẩn bị cho trận đấu này được cho là vẫn đang diễn ra theo đúng kế hoạch. 

Blachowicz: 'Jon Jones lên hạng cân vì sợ thua tôi'

VIDEO: Xoay người ra đòn 'vô ảnh quyền', võ sĩ MMA thắng knock-out nhanh nhất lịch sử

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
McGregor Dustin Poirier Võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT