Blachowicz: 'Jon Jones lên hạng cân vì sợ thua tôi'

Thứ sáu, 02/04/2021 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Jan Blachowicz cho biết cựu vô địch Jon Jones chuyển sang hạng nặng vì anh biết mình sẽ thua trong một cuộc đấu với võ sĩ Ba Lan.

VIDEO: McGregor thua knock-out bởi mưa đòn của Dustin Poirier

Nhà vô địch hạng hạng nhẹ của UFC Jan Blachowicz cho biết Jon Jones chuyển sang hạng nặng vì biết mình sẽ thua võ sĩ người Ba Lan và khẳng định anh sẵn sàng gặp Jones ở cả hai hạng cân.

Phỏng vấn với RT Sport, Blachowicz: "Các bạn biết đấy, tôi có thể gặp anh ta ở hạng nặng nhẹ hoặc hạng nặng. Tôi không quan tâm đến hạng cân. Vì vậy, tôi chỉ chờ đợi cho cuộc chiến tiếp theo, cho quyết định tiếp theo"

"Nếu UFC cho tôi biết đối thủ là Jon Jones, tôi sẽ rất vui. Nếu không, tôi sẽ rất vui với đối thủ tiếp theo của mình. Tôi nghĩ đối thủ tiếp theo của tôi sẽ là Glover Teixeira nhưng chúng ta hãy chờ xem"

Blachowicz, Jones,
Blachowicz tin Jones sợ thua. Ảnh: Internet

"Nếu Jon Jones quay trở lại hạng nặng nhẹ, tôi sẵn sàng ứng chiến. Nhưng bạn biết đấy, tôi nghĩ anh ấy sẽ ở lại hạng nặng. Nếu anh ta thay đổi quyết định, tôi sẽ chờ, không vấn đề gì cả".

Blachowicz cho rằng Jon Jones chuyển lên hạng nặng để tránh đấu với anh: "Tôi hiểu anh ấy. Anh ấy làm hầu hết mọi thứ ở hạng nặng nhẹ. Bởi vì anh ấy chưa đấu với tôi, đó là lý do anh ấy chỉ mới làm hầu hết mọi thứ thôi"

"Tôi hiểu quyết định của anh ấy bởi vì tôi nghĩ anh ấy biết rằng nếu đánh với tôi thì anh ấy sẽ thua, nên anh ấy quyết định tiến lên hạng nặng, nếu anh ấy thua ở hạng nặng vì cũng không có vấn đề gì bởi đó không phải hạng cân sở trường của anh ấy".

Vô địch UFC, Ngannou gửi cảnh báo tới Anthony Joshua và Tyson Fury

Mike Tyson: 'Nếu thi đấu, tôi có thể giết chết Lý Tiểu Long'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Blachowicz Jones
Xem thêm
TIN NỔI BẬT