Vô địch UFC, Ngannou gửi cảnh báo tới Anthony Joshua và Tyson Fury

Thứ năm, 01/04/2021 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Francis Ngannou mới đây đã có chiến thắng tuyệt vời trước Stipe Miocic để trở thành nhà vô địch hạng nặng của UFC.

VIDEO: 'Thú săn mồi' ra đòn như đạn bắn, đoạt đai vô địch hạng nặng UFC

"The Predator" đã trở thành tân vương UFC sau khi hạ gục Stipe Miocic ở UFC 260. Với sức mạnh đáng kinh ngạc và kỹ thuật chiến đấu điêu luyện, Ngannou được đánh giá sẽ còn tiến xa hơn nữa trên lồng bát giác.

Tuy nhiên, sau khi thành công trong việc giành đai UFC, tay đấm 34 tuổi muốn thực hiện ước mơ của mình, đó là đi theo con đường của huyền thoại Mike Tyson. Ngannou muốn trở thành nhà vô địch hạng nặng thế giới môn quyền Anh.

Phát biểu với ESPN, tay đấm gốc Cameroon cho biết: "Trong tương lai, chắc chắn tôi sẽ thi đấu quyền Anh. Tôi phải thử nó trong sự nghiệp của mình. Ước mơ lớn nhất của tôi vẫn dành cho Boxing, dù đã chuyển sang MMA. Tôi còn những thứ phải hoàn thành với quyền Anh".

Ảnh 1
Ngannou muốn chinh phục cả Boxing. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, trước khi có cơ hội thử sức với những Anthony Joshua hat Tyson Fury ở võ đài Boxing, Ngannou sẽ phải dành sự tập trung cho việc bảo vệ đai vô địch. Được biết, hàng loạt đối thủ nặng ký đang chờ đợi để hạ bệ tay đấm cao 1m93.

"Lần đầu tiên, tôi là người chủ động và không phải chờ đợi người khác, các đối thủ đang đợi và tôi đã sẵn sàng. Tôi có thể lựa chọn chiến đấu và tôi muốn đấy 2 lần trong năm nay. Tôi hy vọng nó sẽ xảy ra, có thể là tháng Tám tới, thậm chí là cả tháng Mười Hai", "The Predator" nói thêm.

Francis Ngannou hiện đang là võ sĩ gốc Phi thứ 3 nắm giữ đai vô địch UFC, bên cạnh Israel Adesanya và Kamaru Usman.

Mike Tyson: 'Nếu thi đấu, tôi có thể giết chết Lý Tiểu Long'

Trần Quang Lộc tung cước định đoạt trận ra mắt tại ONE Championship

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật Boxing UFC MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT