Miocic lên tiếng sau khi mất đai vô địch vào tay Ngannou

Thứ ba, 30/03/2021 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Bị truất ngôi hạng nặng ở UFC, Stipe Miocic đã đưa ra tuyên bố công khai đầu tiên kể từ sau thất bại trước Francis Ngannou trong trận tranh đai tại Las Vegas vào cuối tuần trước.

VIDEO: Ngannou hạ Miocic ở UFC 260

Trưa ngày 28/3, sự kiện UFC 260 đã diễn ra tại Las Vegas với tâm điểm là trận tranh đai hạng nặng giữa Stipe Miocic và Francis Ngannou. Đây cũng là màn tái ngộ của 2 cái tên hàng đầu sau 3 năm.

Trước đó, đôi bên từng gặp gỡ vào năm 2018 và thắng lợi đã thuộc về Miocic. Tuy nhiên ở lần gặp lại, show diễn hoàn toàn thuộc về Ngannou và võ sĩ 35 tuổi đã giành được một chiến thắng thuyết phục.

Lần đầu phát biểu sau trận thua, Stipe Miocic chia sẻ trên trang cá nhân: "Đầu tiên, tôi vẫn ổn. Tôi biết cú ngã đó chẳng phải đẹp nhất đối với tôi, nhưng khi ấy tôi đã ngất đi, điều đó cứ đến như vậy thôi"

Miocic, UFC, Ngannou
Miocic bị Ngannou hạ đo ván. Ảnh: UFC

"Xin gửi lời yêu thương và thứ lỗi tới gia đình, bạn bè và người hâm mộ, đặc biệt là những đồng bào Croatia và quê hương Cleveland. Tôi đã khiến mọi người thất vọng. Thắng, ta thắng như một gia đình, và khi thua trận cũng vậy"

"Dĩ nhiên, thua cuộc chẳng có gì vui, điều đó sẽ khiến ta nhói đau đôi chút, nhưng đó chính là con thú của nghề ngày. Bạn chẳng thể thắng mãi được, việc thấy hiểu điều đó cũng nhiều như cảm giác thắng trận vậy"

"Thật không may, tôi đã đi chệch khỏi kế hoạch. Tôi cảm thấy rất ổn khi bước vào hiệp 2 khi mọi thứ đúng như đã chuẩn bị. Cậu ấy bắt đầu thở dốc, trong khi tôi lại lao vào quá vội vã khi không phòng vệ. Cơ thể tôi không ở đúng tư thế để chịu đòn, cậu ấy nhìn thấy sơ hở mà bất cứ võ sĩ giỏi nào cũng nhận ra được".

Huyền thoại Chelsea ca ngợi 3 nhà vô địch UFC

Ấn định thời gian và địa điểm Dustin Poirier tái đấu Conor McGregor?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Miocic UFC Ngannou
Xem thêm
TIN NỔI BẬT