Ấn định thời gian và địa điểm Dustin Poirier tái đấu Conor McGregor?

Thứ ba, 30/03/2021 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Theo những tiết lộ từ chủ tịch UFC, Dana White trận tái đấu giữa Dustin Poirier và Conor McGregor nhiều khả năng sẽ được diễn ra vào tháng 7.

VIDEO: McGregor thua knock-out bởi mưa đòn của Dustin Poirier

Vào hôm thứ Bảy vừa qua, chủ tịch UFC, ông Dana White được cho là đã cung cấp thêm thông tin về trận đấu đang rất được mong chờ giữa Dustin Poirier và Conor McGregor. Theo đó, người đứng đầu UFC tiết lộ rằng, cuộc so tài sắp tới sẽ diễn ra vào mùa hè, có thể là tại UFC 264, vào ngày 10 tháng 7 (giờ địa phương) ở T-Mobile Arena, Las Vegas.

Ngay sau khi thông tin này được tiết lộ, tay đấm Dustin Poirier đã ngay lập tức cho thấy sự háo hức của mình với một dòng tweets trên trang Twitter cá nhân. Cụ thể, tay đấm với biệt danh “The Diamond” đã đăng tải nội dung “ngày 10 tháng 7 (cùng biểu tượng kim cương)” – ám chỉ về trận tái đấu với McGregor.

Dustin Poirier - Conor McGregor
Trận đấu giữa Dustin Poirier và Conor McGregor nhiều khả năng sẽ diễn ra vào tháng 7 (Ảnh: Internet)

Bài đăng của Dustin Poirier đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của giới truyền thông cũng như các fan trên thế giới với hơn 24 nghìn lượt like và gần 3000 lượt retweet.

Hiện tại, thời gian và địa điểm diễn ra trận tái đấu giữa Dustin Poirier và Conor McGregor vẫn chưa chính thức được xác nhận. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị được cho là vẫn đang diễn ra theo đúng kế hoạch.

Sau hai lần chạm trán, Dustin Poirier và Conor McGregor mỗi người đều đang có một chiến thắng. McGregor đã giành chiến thắng ở trận đấu đầu tiên vào hồi tháng 9/2014, trong khi đó, “The Diamond” đã trả nợ thành công ở trận đấu thứ hai vào hồi đầu năm nay.

Mayweather tuyên bố chấn động về Muhammad Ali

Chủ quan dính đòn kẹp cổ, Thành Lê lỡ hẹn với UFC dù được McGregor khen ngợi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dustin Poirier Conor McGregor Võ thuật thời điểm Dustin Poirier đấu Conor McGregor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT