McGregor chính thức ấn định thời điểm đấu Dustin Poirier

Chủ nhật, 04/04/2021 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, võ sĩ người Ireland, McGregor đã chính thức tiết lộ thời gian diễn ra trận tái đấu với Dustin Poirier.

VIDEO: McGregor thua knock-out bởi mưa đòn của Dustin Poirier

Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin uy tín đã tiết lộ rằng, trận đấu thứ ba giữa Conor McGregor và Dustin Poirier nhiều khả năng sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay, cụ thể là vào tháng 7, tại sự kiện UFC 264. Và trong diễn biến mới nhất, người trong cuộc đã chính thức xác nhận điều này.

Trên trang Twitter cá nhân của mình, một trong hai tay đấm là Conor McGregor đã chính thức lên tiếng. Ngôi sao người Ireland cho hay:

“Trận đấu đã được lên lịch! Ngày 10 tháng 7 này, bạn sẽ được chứng kiến gì về Mac. Lập lại trật tự và hủy diệt hoàn toàn!”

mcgregor
McGregor đang rất tự tin trước trận đấu thứ ba (Ảnh: Internet)

Thậm chí, trước đó, McGregor đã mạnh miệng cho rằng, UFC nên thửa riêng một chiếc đai mang tên mình: “Tôi cảm thấy dường như đã đến lúc mang đến một điều gì đó cho trận đấu sắp tới. UFC có lẽ nên chuẩn bị một chiếc đai mang tên ‘The McGregor’”.

Được biết, trận tái đấu lần này giữa McGregor và Dustin Poirier sẽ không có bất kỳ sự liên quan nào đến danh hiệu vô địch hạng nhẹ UFC. Tuy nhiên, theo Chủ tịch UFC - Dana White, giành chiến thắng trong trận đấu lần này sẽ có cơ hội tranh đai hạng nhẹ với tân vương.

Dustin Poirier và Conor McGregor từng có hai lần chạm trán trong quá khứ và mỗi người đã có được một chiến thắng. Conor McGregor giành chiến thắng knock-out ngay ở hiệp một của lần chạm trán đầu tiên vào năm 2014. Trong khi đó, Dustin Poirier đã trả nợ thành công ở trận đấu thứ hai vào hồi đầu năm nay.

Thành Lê thắng knock-out sấm sét tại UFC, McGregor bật dậy tán thưởng

Khabib chính thức giải nghệ, McGregor lập tức ‘cà khịa’

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
McGregor Dustin Poirier Võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT