Quảng cáo

Dana White bán sạch cổ phần UFC

Thứ bảy, 03/04/2021 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch UFC Dana White chuẩn bị bán số cổ phần còn lại của mình trong tổ chức này, Endeavor sẽ nắm giữ 100% quyền sở hữu UFC.

VIDEO: McGregor thua knock-out bởi mưa đòn của Dustin Poirier

Dana White sắp sửa chuyển giao số cổ phần còn lại của mình tại UFC - khi công ty mẹ Endeavour chuẩn bị nắm 100% quyền kiểm soát công ty trị giá 7 tỷ bảng Anh.

Người đứng đầu UFC White được bổ nhiệm làm chủ tịch của ban tổ chức vào năm 2001 sau khi người bạn thời thơ ấu của ông Lorenzo Fertitta và anh trai Frank, mua nó với giá chỉ 1,5 triệu bảng.

Dana White, UFC
Dana White bán sạch cổ phần UFC. Ảnh: Getty

White đã kiếm được tiền mặt khi bán một lượng lớn cổ phiếu của mình cho Endeavour vào năm 2016, với giá trị khoảng 3 tỷ bảng Anh.

Endeavour, một tập đoàn do đại diện của Hollywood Ari Emanuel điều hành, đã giành được 50,1% cổ phần kiểm soát của UFC - và giờ họ muốn thâu tóm nốt phần còn lại. Theo New York Post, thương vụ sẽ tiêu tốn khoảng 1,2 tỷ bảng Anh.

Thành công của UFC vào năm ngoái - một trong những môn thể thao đầu tiên hoạt động trở lại sau ảnh hưởng của dịch bệnh - đã giúp họ thu về 2,5 tỷ bảng doanh thu vào năm 2020.

McGregor mạnh miệng trước thềm tái đấu Dustin Poirier

Blachowicz: 'Jon Jones lên hạng cân vì sợ thua tôi'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dana White UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT