VCS Mùa Xuân 2021: GG Stadium chính thức mở cửa đón khán giả kể từ vòng Play-off

Thứ năm, 08/04/2021 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Sau khoảng thời gian bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, GG Stadium đã chính thức mở bán vé cho khán giả đến xem trực tiếp kể từ vòng play-off của VCS Mùa Xuân 2021.

Vào hồi đầu năm, fan hâm mộ LMHT Việt Nam đã phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ về việc VCS Mùa Xuân 2021 sẽ thi đấu mà không có khán giả. Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, giải đấu danh giá nhất của LMHT Việt Nam thậm chí còn phải tổ chức online.

Sau hơn 6 tuần thi đấu, VCS 2021 đã tìm ra 4 cái tên góp mặt vào vòng play-off là GAM Esports, Ceberus Esports, Saigon Buffalo và Team Secret. Với tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, cả 4 đội tuyển sẽ gặp nhau tại GG Stadium để tìm ra chủ nhân của chức vô địch.

Screenshot_14

Và một thông tin rất vui dành cho fan hâm mộ của VCS nói chung và của 4 đội tuyển tại play-off nói riêng đó là GG Stadium sẽ mở cửa đón khán giả đến xem trực tiếp. Mới đây, trên fanpage chính thức của GG Stadium đã có thông báo chính thức về sự kiện này.

Những trận đấu sắp tới tại vòng play-off của VCS Mùa Xuân 2021 chắc chắn sẽ vô cùng cuồng nhiệt và sôi động khi có khán giả đến xem trực tiếp. Cuộc đua giành tấm vé đến với MSI 2021 cũng vì thế mà khốc liệt hơn rất nhiều.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCS VCS Mùa Xuân 2021 GG Stadium Covid-19 GG Stadium mở bán vé Play-off VCS 2021 GAM Esports Ceberus Esports Saigon Buffalo Team Secret
Xem thêm
TIN NỔI BẬT