Cựu xạ thủ Noway trở lại với vị trí hỗ trợ của SBTC tại VCS mùa Xuân 2021

Thứ năm, 01/04/2021 10:09 AM (GMT+7)
A A+

VCS mùa Xuân 2021 - Sau khi Slay bị cấm thi đấu một trận tại VCS thì Noway hé lộ sẽ trở lại vị trí hỗ trợ tại SBTC.

Cách đây không lâu, VCS đã thông báo cấm thi đấu tuyển thủ Slay 1 trận tại VCS mùa Xuân 2021 vì có những hành vi không chuẩn mực tai máy chủ Hàn Quốc và phải nhận án phạt.

Đội tuyển của anh SBTC đang gặp rất nhiều khó khăn đến từ các cá nhân và nó đang ảnh hưởng trực tiếp đến những trận đấu tiếp theo của cả tập thể thì án phạt của Slay sẽ làm mọi thứ thêm khó khăn trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

May mắn cho đội tuyển này khi có rất nhiều những cái tên dự bị trong đội hình như Noway, Kid và Venus nhưng xuyên suốt vòng bảng của VCS mùa Xuân 2021 các tuyển thủ này không thi đấu nhiều.

Vì vậy để vận hành chiến thuật tốt, đặc biệt là những trận đấu quan trọng là một điều cực kì khó khăn với tập thể SBTC. Thế nhưng, mới đây, trên trang facebook của Noway đã đăng tải một bức ảnh với dòng trạng thái khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ

Hi vọng lần trở lại với vai trò support sắp tới sẽ không làm mọi người thất vọng

Có vẻ như ban lãnh đạo của SBTC đã đặt niềm tin vào tuyển thủ này trong trận đấu tiếp theo để thay thế Slay. Tuy giải nghệ đã lâu nhưng Noway đã từng là một trong những siêu xạ thủ tại VCS với khả năng gánh đội cực tốt. 

Điều này khiến người hâm mộ yên tâm phần nào và tin rằng anh có thể làm tốt trong vài trò hỗ trợ. Những ngày gần đây, Noway cũng đã luyện tập rất nghiêm túc các vị tướng hỗ trợ để có thể làm tốt tại trận đấu tới.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCS VCS mùa xuân 2021 vcs 2021 Noway Noway hỗ trợ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT