BLV Hoàng Luân: 'Mình mong muốn các bên nào có bằng chứng cá độ bung ra hết'

Thứ năm, 01/04/2021 09:56 AM (GMT+7)
A A+

VCS mùa Xuân 2021 - Hoàng Luân lên tiếng về vấn đề cá độ tại VCS mà mong muốn ai có bằng chứng hãy bung ra hết để làm một lần cho gọn.

Thời gian gần cộng đồng mạng đang rất băn khoăn khi cựu tuyển thủ Optimus nói rằng anh đang nắm giữ rất nhiều bằng chứng cá độ của các tuyển thủ LMHT Việt Nam.

Theo Optimus nói, anh sẽ chưa vội bung ra mà sẽ đợi xem thái độ của các tuyển thủ đó thế nào và trong thời gian tới anh sẽ tung ra một vài chứng cứ ra.

Sau đó, BLV Hoàng Luân cũng đã lên livestream cá nhân và tỏ ra không đồng tình với những gì Optimus đang làm và nói rằng Optimus nên đưa hết chứng cứ ra để ban tổ chức tìm hiểu và điều tra.

Không chỉ nói với Optimis, Hoàng Luân cũng nói rằng tất cả các bên nếu có bằng chứng thì nên gửi luôn cho ban tổ chức chứ không nên để lâu và ngay lập tức sẽ có những hình phạt cho những tuyển thủ này.

BLV này cũng chia sẻ, dưới góc nhìn của anh thì anh không sợ và mong rằng ai sẽ có chứng cứ hãy bung ra hết để làm cho gọn để VCS có thể trong sạch hơn.

Mong ra nếu bất cứ ai có bằng chứng về việc cá độ những như dàn xếp tỷ số của LMHT Việt Nam thì hãy ngay lập tức gửi cho ban tổ chức để có được một giải đấu công bằng hơn.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT VCS VCS mùa xuân Hoàng Luân vcs cá đội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT