Video: ĐTDV phá vỡ kỉ lục về giải thưởng, SGP chấm dứt mạch bất bại - Liên Quân Mobile

Thứ năm, 08/04/2021 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Liên Quân Mobile - ĐTDV phá vỡ kỉ lục về giải thưởng, SGP chấm dứt mạch bất bại.

MEGA NEWS #108​​ | ĐTDV PHÁ VỠ KỶ LỤC VỀ GIẢI THƯỞNG, SGP BỊ CHẤM DỨT CHUỖI BẤT BẠI 

Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 nâng tổng giải thưởng lên hơn 3 tỷ đồng. Nhãn hàng Castrol POWER1 sẽ dành tặng giải thưởng Castrol POWER1 Victory cho đội tuyển chiến thắng có thời gian ván thắng ngắn nhất tuần và giải thưởng Castrol POWER1 Victory cho đội tuyển vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2021 - giải thưởng hơn 300 triệu đồng.

Như vậy, ĐTDV mùa Xuân 2021 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 của giải Esports với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 3 tỷ đồng. 

Saigon Phantom AOV bất ngờ "đứt" chuỗi bất bại khi chạm trán Box Gaming. Saigon Phantom đang thể hiện sức mạnh vượt trội của mình khi chưa để thua bất kỳ 1 trận đấu nào trong 9 vòng vừa qua.

Với chiến thắng 3-0 ở lượt đi, nhiều khán giả đã dự đoán sẽ là 1 trận thắng dễ dành cho những "Bóng Ma Sài Thành" trong cuộc tái đấu với Đương Kim Á Quân. Nhưng Box Gaming luôn biết cách tạo bất ngờ cho khán giả khi đội hình đang sở hữu "tân binh" 20 Percent luôn biết cách tạo đột biến, "sở hữu 1 lối chơi khá điên" theo lời nhận xét của Ara.

Author Thethao247.vn Cao Bá Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile DTdv ĐTDV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT