Quảng cáo

Hướng dẫn chơi Galio trong LMHT Tốc Chiến

Thứ năm, 08/04/2021 10:28 AM (GMT+7)
A A+

LMHT Tốc Chiến - Hướng dẫn chơi Galio, vị tướng đang rất được ưa chuộng trong Tốc Chiến.

Trong LMHT cũng như Tốc Chiến, những vị tướng mới được Riot cho mắt đều chiếm được thiện cảm của người hâm mộ khi ngay lập tức nó được sự dụng trong nhưng trận đấu xếp hạng và ngay cả ở những trận đấu chuyên nghiệp.

Katarina là một điển hình khi vị tướng này đã có khoảng thời gian rất mạnh ở vị trí đường giữa, những tuyển thủ chuyên nghiệp cũng mang Katarina vào để "múa" và kết quả cũng rất thuyết phục.

galio_1200x630

Galio cũng không phải ngoại lệ, ra mắt cách đây không lâu nhưng Galio đã được sử dụng rất nhiều và đang là một trong nhưng quân bài bí mật của các đội tuyển.

Một số game thủ sau khi trải nghiệm vị tướng này cho rằng Galio đang là vị tướng mạnh vượt trội so với phần còn lại ở đường giữa.

Cùng tìm hiểu lối chơi cũng như cách lên đồ của Vệ Thần Khổng Lồ.

1. Sử dụng bảng ngọc cho Galio trong LMHT Tốc Chiến.

Galio có 2 cách sử dụng bảng ngọc theo 2 trường phái khác nhau là sát thương và chống chịu

1

Tương ứng với 2 cách lên đồ cũng theo 2 xu hướng như vậy.

1

Dù vậy, bạn vẫn có thể sử dụng Galio như với bảng "Dư chấn" và lên sát thương và ngược lại.

2. Hướng dẫn chơi Galio

Galio có sát thương đầu ra khá ổn với kĩ năng đầu tiên của mình nếu lên theo chiều hướng sát thương. Trong Tốc Chiến, vị tướng này có thể hạ gục đối thủ chỉ với 1 combo hoàn chỉnh. Vì vậy, giai đoạn đi đường của vị tướng này sẽ khá ổn nếu bạn là người khéo léo và có khả năng farm linh tốt.

1

Galio dựa rất nhiều vào chiêu cuối trong giao tranh, người sử dụng vị tướng này phải đảm bảo được chiêu cuối có hiệu quả khi thời gian sử dụng hồi chiêu lên đến 120 giây. 

Hay sử dụng chiêu cuối hiệu quả nhất có thể và đáp xuống, gây hiệu ứng khống chế lên kẻ địch để tạo khoảng trống cho đồng đội có thể xả sát thương.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT