Zeros bị cấm thi đấu vĩnh viễn tại VCS: Cộng đồng quốc tế nói gì?

Thứ tư, 07/04/2021 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Án phạt của Zeros đang trở thành đề tài bàn luận của cộng đồng game thủ LMHT trên toàn thế giới.

Ngày 6/4 vừa qua, Zeros tiếp tục gặp rắc rối với những phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình. Tuyển thủ đường trên của SBTC Esports đã có những phát ngôn không đúng mực, gây ảnh hưởng đến hình ảnh giải đấu. Với tính chất nghiêm trọng của vụ việc, BTC VCS đã đưa ra quyết định mang tính lịch sử đó là cấm thi đấu vĩnh viễn đối với Zeros tại giải đấu danh giá nhất LMHT Việt Nam.

Án phạt này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của động đảo fan hâm mộ trên toàn thế giới. Travis Gafford, một nhân vật có tiếng trong làng LMHT thế giới cũng đã chia sẻ thông tin này. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã lên tiếng bênh vực người chơi đường trên của SBTC Esports và cho rằng hình phạt này là quá nặng.

"Hãy hỏi anh ấy xem liệu anh ta có thực sự muốn mọi người sẽ bị bệnh hay thậm chí là chết để VCS không thể đến MSI không, câu trả lời chắc chắn là không. Đây chỉ là một trò đùa và thậm chí án phạt này mới là trò đùa lớn nhất".
"Zeros là một tuyển thủ giỏi, đây là phản ứng thái quá của cậu ấy. Rõ ràng Zeros không nên đùa như vậy nhưng hình phạt này thực sự quá điên rồ".

Trái ngược với những ý kiến mang thiên hướng phản đối án phạt dành cho Zeros, diễn đàn Hupu của Trung Quốc hôm nay đã có một cuộc bình chọn với tiêu đề "Bạn thấy cấm vĩnh viễn Zeros có hợp lý hay không?" Đã có đến hơn 4 nghìn người tham gia bình chọn với khoảng 80% cho rằng án phạt này là hợp lý.

169397127_2984635451766665_696512677767914981_n

Án phạt đã được thực thi, Zeros cũng đã bị sa thải khỏi SBTC Esports. Đây có thể coi là quãng thời gian đen tối nhất trong sự nghiệp của tuyển thủ này. Hy vọng Zeros sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này và sớm trở lại với thể thao điện tử.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zeros SBTC SBTC Esports VCS VCS 2021 Zeros bị cấm vĩnh viễn LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT