Hé lộ bản cập nhật LMHT 11.8: Gnar bị giảm sức mạnh, Leesin trở lại

Thứ ba, 06/04/2021 09:31 AM (GMT+7)
A A+

LMHT - Gnar đang quá mạnh tại đấu trường chuyên nghiệp và rank đơn nên vi tướng này sẽ bị giảm sức mạnh ở phiên bản 11.8.

LMHT phiên bản 11.8 sẽ có những sự thay đổi đáng kể, rất nhiều những vị tướng bị giảm sức mạnh để cân bằng với meta hiện tại. Một số vị tướng sẽ nhận được những thay đổi thú vị để phù hợp với vai trò đi rừng.

Giám đốc thiết kế lối chơi Mark “Scruffy” Yetter đã hé lộ những thông tin khái quát về bản cập nhật, giải thích rằng những vị tướng mới sẽ được tăng sức mạnh để có thể đảm nhận vị trí đi rừng.

Một số vị tướng đang tỏ ra yếu hơn và không đạt được tỷ lệ thắng tốt sẽ được tăng sức mạnh bao gôm và Leesin và Aphelios.

1

Scruffy đã đưa ra 5 vị tướng sẽ tham gia vào dàn tướng đi rừng, bao gồm Zed, Darius, Mordekaiser, Morgana và Diana. Mặc dù chưa có thông tin chi biết về những thay đổi chính xác, nhưng có khả năng những vị tướng này sẽ gây ra nhiều sát thương hơn cho với quái rừng. 

Đây không phải là lần đầu tiên Riot quyết định mở rộng nhóm tướng đi rừng. Scruffy đã thảo luận về tỷ lệ chơi thấp vì bể tướng đi rừng thiếu sự đa dạng của vai trò này vào năm ngoái, đặc biệt là ở bậc xếp hạng thấp hơn.

LeBlanc, Zac, Cassiopeia và Vladimir cũng nằm trong danh sách được tăng sức mạnh ở phiên bản 11.8. Mặt khác, Annie, Thresh, Gnar, Orianna và Yorick đang bị giảm sức mạnh. Game thủ LMHT cũng có thể mong đợi bản cập nhật nhỏ của Rammus để vị tướng này có thể trở lại và đạt tỉ lệ thắng tốt.

Các chỉnh sửa của Bản vá 11.8 có thể thay đổi trước khi phát hành trực tiếp vào ngày 14 tháng 4.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT 11.8 bản cập nhật 11.8 lmht phiên bản 11.8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT