Những điều cần biết về Wild Pass trong LMHT Tốc Chiến

Thứ hai, 05/04/2021 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Trong LMHT Tốc Chiến, Wild Pass sẽ cho các game thủ rất nhiều phần thưởng dù thắng hay thua một trận đấu.

Thời Gian Áp Dụng Wild Pass trong LMHT Tốc Chiến

Bắt Đầu - 1h sáng ngày 03/04/2021 (giờ Việt Nam)

Kết Thúc - 6h59 sáng ngày 02/07/2021 (giờ Việt Nam)

Wild Pass là gì?

Về cơ bản, Wild Pass là cơ hội để người chơi kiếm thêm nội dung/vật phẩm bằng cách tham gia các trận đấu. Wild Pass có lộ trình thăng cấp và phần thưởng riêng, bao gồm những thứ như tiền tệ, biểu tượng hạ gục và thậm chí là trang phục độc quyền!

Explorer_Jax.png

Mỗi khi một đợt Wild Pass bắt đầu, tất cả người chơi sẽ tự động nhận được XP để mở khóa phần thưởng. Bạn thậm chí chẳng cần phải làm gì.

Wild Pass có những nội dung/vật phẩm gì?

Hãy xem những thứ cơ bản trước nhé. Bạn sẽ thăng cấp Wild Pass bằng cách kiếm XP Wild Pass theo một vài cách, bao gồm:

NHIỆM VỤ WILD PASS

Wild Pass mang đến cho người chơi 8 nhiệm vụ Wild Pass mỗi tuần, vào lúc 7h sáng thứ Hai trong 10 tuần liên tiếp, hoặc đến khi Wild Pass hết hạn. Những nhiệm vụ này có nhiều mục tiêu với độ khó khác nhau, có thể đơn giản như cắm mắt hay khó nhằn như đạt double/triple kill. Nếu hoàn thành cả 8 nhiệm vụ trong 1 tuần, bạn sẽ nhận được 1 nhiệm vụ bổ sung đặc biệt.

Bạn không cần phải vội vàng hoàn thành mọi nhiệm vụ theo từng tuần một. Nhiệm vụ tuần sẽ còn nguyên trong danh sách chờ của bạn cho đến khi bạn: A) hoàn thành hoặc B) nhận số lượng nhiệm vụ tối đa trong 3 tuần (khi đó, bạn cần thực hiện hết nhiệm vụ của 1 tuần thì mới có thể mở khóa tuần mới).

Bạn đã hoàn thành mọi nhiệm vụ và vẫn muốn kiếm thêm XP Wild Pass? Vậy thì đừng bỏ lỡ Trận Thắng Đầu Tiên Trong Ngày và nhiệm vụ thử thách. Các nhiệm vụ lặp lại này sẽ trao cho bạn XP Wild Pass cùng những lợi ích khác, vậy nên thỉnh thoảng bạn hãy xem mình có thể hoàn thành mục tiêu nào để đẩy nhanh tiến trình Wild Pass không nhé.

Hãy kiếm XP Wild Pass qua các nhiệm vụ này và thăng cấp! Khi thăng cấp, bạn sẽ nhận được...

PHẦN THƯỞNG MIỄN PHÍ

Mỗi người chơi sẽ nhận được phần thưởng miễn phí khi Wild Pass đạt cấp 4 và ở mỗi 5 cấp tiếp theo (tức là 9, 14, 19...) cho đến cấp 49. Nhìn chung, chỉ cần chơi vài trận mỗi tuần là bạn có thể mở khóa một số phần thưởng rồi. Vì vậy, thỉnh thoảng bạn nhớ ghé vào Wild Pass để tận hưởng thành quả nhé!

Có lẽ bạn đang thắc mắc: mỗi 5 cấp tiếp theo ư? Vậy các cấp Wild Pass còn lại thì sao? Làm cách nào để nhận các phần thưởng khác của Wild Pass? Câu trả lời là...

PHẦN THƯỞNG CAO CẤP

Chỉ với 590 Wild Core, bạn có thể mở toàn bộ phần thưởng của 50 cấp Wild Pass. Đây chắc chắn là một món hời, bởi trong đó còn có cả những phần thưởng mà bạn đã mở khóa trước đó rồi nữa.

Khi mua một Wild Pass, bạn cũng sẽ mở khóa thêm 15 cấp sau cấp 50, với vô vàn nội dung dành cho game thủ.

Riot hiểu rằng một số người chơi sẽ gặp khó khăn trong việc hoàn thành Wild Pass, bởi đơn giản là họ không có thời gian. Giá mà có một cách để "nhảy cóc" một vài cấp mà XP Wild Pass vẫn rủng rỉnh, chẳng hạn như...

Wild Pass Hảo Hạng

Wild Pass Hảo Hạng là giải pháp dành cho những người chơi mong muốn có bước nhảy vọt trong Wild Pass. Wild Pass Hảo Hạng bao gồm mọi lợi ích của Wild Pass cơ bản, cùng một vài tính năng đặc biệt để giúp bạn tăng tốc y như Rammus vậy, đơn cử như hoàn thành cấp ngay tức thì.

TĂNG 5 CẤP

Bạn sẽ tăng ngay 5 cấp Wild Pass khi mua Wild Pass Hảo Hạng, từ đó bứt tốc để cán đích và nhận được toàn bộ phần thưởng của các cấp mà bạn đã bỏ qua.

Tuy nhiên, có một lưu ý nho nhỏ: 5 cấp miễn phí này sẽ chỉ áp dụng cho tới cấp 50. Bạn cần bỏ ra chút công sức thì mới có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác thỏa mãn khi chinh phục 15 cấp bổ sung.

Nhưng cũng không có nghĩa là bạn sẽ phải tự lực cánh sinh đâu! Bởi Wild Pass Hảo Hạng còn mang đến...

NHIỆM VỤ HẢO HẠNG

Người chơi mua Wild Pass Hảo Hạng sẽ được mở khóa các nhiệm vụ hảo hạng đặc biệt, với mục tiêu từ dễ đến khó..

Đó có thể là các mục tiêu đơn giản như cắm mắt, hạ gục và kiếm vàng. Hãy hoàn thành mục tiêu để kiếm thật nhiều XP Wild Pass và chinh phục các cột mốc sau đây. Đó chính là động lực để bạn lập nhiều chiến công và nhận thêm XP Wild Pass.

Trận Thắng Đầu Tiên Trong Ngày, nhiệm vụ thử thách, nhiệm vụ tuần và cả nhiệm vụ hảo hạng ư?! Bạn sẽ "phá đảo" Wild Pass sớm thôi.

Có thể mua từng cấp Wild Pass không?

Dù bạn đang nỗ lực hoàn thành nội dung chính trước khi Wild Pass kết thúc hay đang nóng lòng muốn nhận phần thưởng tiếp theo, chỉ cần dùng 150 Wild Core mỗi cấp là bạn có thể tăng tốc Wild Pass cho đến khi đạt cấp 50. Dĩ nhiên, bạn phải đổ chút mồ hôi để vượt qua 15 cấp bổ sung cuối cùng. 

Có bao nhiêu thời gian để nhận phần thưởng Wild Pass?

Mỗi Wild Pass kéo dài trong một khoảng thời gian giới hạn. Khi Wild Pass hết hạn thì phần thưởng cũng biến mất. Bởi vậy, bạn nên truy cập vào trang Wild Pass của mình để nhận toàn bộ phần thưởng kiếm được nhé. Có hẳn một nút bấm mang tên Nhận Tất Cả để đẩy nhanh quá trình này đấy!

Nếu đã mua Wild Pass nhưng không có thời gian để mở khóa tất cả nội dung, game thủ có thể yêu cầu hoàn tiền được không?

Vì các phần thưởng tích lũy có liên quan mật thiết với hoạt động của bạn trong tài khoản, nên cả Wild Pass và các cấp Wild Pass đều không hỗ trợ hoàn tiền.

Riot đã thiết kế để Wild Pass mang lại nhiều lợi ích cho người chơi. Dù bạn chỉ chơi vào dịp cuối tuần hay "cày cuốc" hàng ngày trong Tốc Chiến, luôn có vô vàn nội dung tuyệt vời để bạn tự mình khám phá.

Do Wild Pass còn là một tính năng mới, nên Riot sẽ tiếp tục điều chỉnh để cải thiện Wild Pass và nâng cao trải nghiệm của bạn.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến Wild Pass Wild Pass Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT