Streamer Viruss tự tay xóa kênh Youtube 4 triệu sub

Thứ sáu, 02/04/2021 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Nam streamer Viruss thông báo trên facebook sẽ xóa kênh youtube 4 triệu sub.

Viruss là cái tên có lẽ không còn xa lạ với phần lớn cư dân mạng khi anh là một trong những streamer đời đầu. Anh là người tạo nên cuộc cách mạng về streamer và góp phần đưa loại hình nghề nghiệp này phát triển thịnh hành như bây giờ.

01617346266.jpeg

Xuất phát điểm là một streamer về LMHT truyền thống, sau đó Viruss đã làm thêm sang rất nhiều mảng. Thời gian càng trôi đi, Viruss càng mở rộng về những nội dung và mang đến sự đa dạng cho người xem.

Kênh Youtube của Viruss hiện nay đã đạt được hơn 4 triệu lượt theo dõi thì bất ngờ nam streamer này đăng một đoạn clip vào ngày 1/4 với nội dung sẽ xóa kênh youtube chính thức của mình.

11617346266.jpeg

Theo như anh chia sẻ, do hướng đi về nội dung khá lủng củng, không hoàn hảo và làm anh không thấy thoải mái lắm. Viruss cũng muốn chia channel Youtube ra 2 hướng, 1 kênh về cá nhân và 1 kênh về reaction.

Viruss nói thêm kênh Youtube của anh hiện tại đang bị dính bản quyền từ cách đây vài tháng. "Mr Sự Nghiệp" đã kháng cáo sau thành công khi bị “3 gậy” và những rắc rối xung quanh khiến Viruss đi đến quyết định xóa kênh.

21617346266.png

Viuss quyết định sẽ xóa kênh Youtube 4 triệu sub ngay trên đoạn clip mà anh đăng tải, làm lại từ đầu và coi đây là thử cách cho bản thân, bước ra khỏi vùng an toàn và không đè nặng vấn đề thành tích.

31617346266.png

Theo, streamer Viruss sẽ bắt đầu lại từ đầu với những kênh youtube của mình và chia làm 3 kênh chính:

Old Viruss: Kênh mà Viruss sẽ đăng những nội dung cũ.

Viruss Reacion: Kênh mà Viruss dùng để reaction âm nhạc và những vấn đề nổi cộm.

Viruss Official: Viruss sẽ Vlog, Talkshow, làm về cuộc sống cá nhân

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viruss Streamer Viruss Viruss xóa kênh Viruss Youtube
Xem thêm
TIN NỔI BẬT