Quảng cáo

Solskjaer: 'Đây không phải đêm hoàn hảo của MU'

Thứ sáu, 09/04/2021 07:04 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer không vui khi Manchester United sẽ có tới 3 cầu thủ bị treo giò ở trận lượt về tứ kết Champions League diễn ra vào tuần sau.

Manchester United đã có một kết quả như ý khi đánh bại Granada ngay trên sân đối phương với tỷ số 2-0, kết quả giúp họ coi như đã đặt một chân vào bán kết Europa League. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ không có Harry Maguire, Scott McTominay và Luke Shaw cho trận đấu lượt về vào tuần tới sau khi tất cả đều đã dính đủ thẻ phạt.

"Đây không phải là một đêm hoàn hảo. Chúng tôi đã nhận ba thẻ vàng và ba án treo giò.

Solskjaer
Solskjaer hài lòng với chiến thắng 2-0 trên sân khách. Ảnh: Getty

2-0 là kết quả rất tốt. Chúng tôi biết làm khách Tây Ban Nha khó khăn như thế nào. Chúng tôi đã phải chơi tốt để giành được kết quả như ý", HLV Solskjaer chia sẻ với BT Sport sau trận đấu trên sân Granada.

"Rashford và Fernandes rất đặc biệt, rất quan trọng đối với chúng tôi,” Solskjaer khen ngợi hai cầu thủ đã ghi bàn.  

“Đó là một pha chạy chỗ rất tốt của Rashford, đi bóng tuyệt vời. Bruno rất tự tin trên chấm phạt đền dù thủ môn suýt nữa đã cứu thua.

Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Đây là một chiến thắng lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi

biết rằng sẽ rất khó khăn khi tới đây. Giữ sạch lưới là rất quan trọng. Vẫn còn một trận lượt về, MU phải tập trung nhưng chúng tôi phải hồi phục và sẵn sàng cho trận đấu vào Chủ nhật", chiến lược gia người Na Uy nói thêm.

Trận lượt về vòng tứ kết Europa League sẽ diễn ra vào tuần sau, nhưng trước đó, MU sẽ có cuộc đấu quan trọng với Tottenham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh đêm Chủ nhật tuần này.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Granada Euroapa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT