Quảng cáo

Rashford cân bằng thành tích ghi bàn tồn tại hơn nửa thế kỷ

Thứ sáu, 09/04/2021 05:06 AM (GMT+7)
A A+

Với pha lập công vào lưới Granada tại Europa League, tiền đạo Marcus Rashford của MU đã cân bằng thành tích tồn tại hơn nửa thế kỷ.

Ronaldo 'nhảy múa' giữa 4 cầu thủ đối phương, chuyền xỏ háng trọng tài (Nguồn: Truyền hình FPT)

Vào rạng sáng ngày hôm nay (9/4), Manchester United đã có chuyến hành quân đến sân của Granada trong trận đấu thuộc khuôn khổ tứ kết Europa League. Với một đội hình chất lượng cùng đẳng cấp vượt trội, Quỷ đỏ đã dễ dàng đánh bại đại diện Tây Ban Nha với tỉ số 2-0, những người lập công trong trận đấu này lần lượt là Rashford và Bruno Fernandes.

Đáng chú ý, với bàn thắng mở tỉ số cho Man United ở phút 31 của trận đấu, tiền đạo Marcus Rashford đã chính thức cân bằng thành tích làm bàn tồn tại hơn một nửa thế kỷ của đội chủ sân Old Trafford.

rashford
Rashford ghi bàn mở tỉ số cho MU trước Granada (Ảnh: Getty)

Theo đó, ngôi sao 23 tuổi đã cân bằng thành tích của Sir Bobby Charlton ở mùa giải 1964/65 khi trở thành chân sút người Anh ghi được 8 bàn thắng trong một mùa giải cho Manchester United tại đấu trường châu Âu.

Rashford đã cán mốc thành tích ấn tượng này sau 11 lần ra sân cho MU tại Champions League và Europa League. Cụ thể, tiền đạo người Anh đã có 6 bàn thắng ở Champions League và 2 bàn thắng ở Europa League (bao gồm cả pha lập công vào lưới Granada).

Bên cạnh đó, với bàn thắng lần này, Rashford cũng trở thành cầu thủ thứ 4 của Ngoại hạng Anh ghi được trên 20 bàn thắng trên mọi mặt trận trong mùa giải 2020/21. Xếp trên Marcus Rashford lần lượt là Bruno Fernandes (23 bàn), Mohamed  Salah (27 bàn) và Harry Kane (29 bàn).

Kết quả lượt đi tứ kết Europa League 2020/21: MU, Arsenal tâm trạng trái ngược

Rashford tiếc nuối cả sự nghiệp ở MU vì Sir Alex

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford Rashford kỷ lục Granada vs MU Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT