Quảng cáo

‘Người quen của ĐT Việt Nam’ hé lộ kế hoạch tương lai tại Anh

Thứ năm, 08/04/2021 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, tiền vệ người Nhật Bản, Takumi Minamino đã chia sẻ về kế hoạch trong tương lai tại Ngoại hạng Anh.

Ronaldo 'nhảy múa' giữa 4 cầu thủ đối phương, chuyền xỏ háng trọng tài (Nguồn: Truyền hình FPT)

Vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, Takumi Minamino đã chia tay Liverpool để chuyển tới Southampton theo dạng hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Nhiều nguồn tin cho rằng, ngôi sao người Nhật Bản sẽ khó có chỗ đứng trong đội hình của Liverpool và nhiều khả năng sẽ chia tay The Kop ngay trong mùa hè này, bất chấp vẫn còn hợp đồng đến năm 2024.

minamino
Minamino trong màu áo Liverpool (Ảnh: Internet)

Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai của mình trên trang web chính của Southampton, Takumi

Minamino đã thẳng thắn cho hay: “Đối với mỗi cầu thủ bóng đá, được thi đấu luôn là điều quan trọng nhất. với tư cách một cầu thủ, thi đấu nhiều hơn giúp tôi lấy lại sự tự tin. Tôi muốn thi đấu nhiều hơn nữa, tôi càng đóng góp nhiều vào chiến thắng đội bóng, sự tự tin của tôi sẽ càng tăng lên”.

“Thi đấu ở Ngoại hạng Anh là giấc mơ với tôi kể từ khi còn là một đứa trẻ. Tôi thật sự rất thích khi được thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Tôi chỉ còn vài tháng nữa tại Southampton và tôi muốn cố gắng sử dụng hết khả năng của mình để giúp đội bóng đi lên và xếp ở vị trí cao nhất có thể”.

“Tôi chỉ có thể giúp đội bóng bằng cách ghi bàn và kiến tạo thật nhiều. Đó là tất cả những gì tôi đang tập trung”.

Trong màu áo Southampton, Minamino đã có cho mình 2 bàn thắng sau 6 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. Với phong độ tương đối ấn tượng của mình Minamino đang hướng đến tương lai khởi sắc hơn khi trở lại Anfield.

VIDEO: Minamino mở màn cho trận thắng hủy diệt 14-0

Minamino được coi là ‘người đặc biệt’ tại đội bóng mới

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minamino ĐT Nhật Bản ĐT Việt Nam Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT