Quảng cáo

Mourinho thực hiện chiến dịch 'bàn tay sắt' với 7 cầu thủ

Thứ sáu, 09/04/2021 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã lên danh sách một loạt cầu thủ ông muốn loại bỏ ngay khi mùa giải 2020/21 kết thúc.

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi

Theo Mirror, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch "đại tu" đội hình Tottenham sau một mùa giải thất vọng. Bảy cái tên "người đặc biệt" nhắm đến là Davinson Sanchez, Serge Aurier, Dele Alli, Harry Winks, Ryan Sessegnon, Juan Foyth và Erik Lamela.

Sau trận hòa 2-2 trước Newcastle ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, chiến lược gia 58 tuổi đã không giấu nổi sự thất vọng của mình. Spurs đã ở rất gần với chiến thắng nhưng khoảnh khắc tỏa sáng của Joe Willock đã khiến Gà trống phải ngậm ngùi ra về với 1 điểm.

mou-1
Hàng loạt cầu thủ sẽ phải rời Tottenham. Ảnh: Getty

"Điểm mấu chốt đối với tôi trong thời điểm này là thiết lập một đội bóng có thể giành chiến thắng nhưng cuối

cùng mọi chuyện lại không được như kỳ vọng. Tôi nghĩ rằng nhiều cầu thủ không đủ tốt để chơi bóng ở cấp độ này", Mourinho phát biểu sau trận đấu với Chích chòe.

"Chúng tôi làm việc chăm chỉ. Nhưng có những sai lầm mà tôi có lẽ không nên gọi là sai lầm vì nó liên quan tới chất lượng của các cầu thủ".

Ở thời điểm hiện tại, đội bóng của Mourinho đang xếp thứ 6 tại Premier League và đối diện nguy cơ không được dự Champions League mùa thứ 2 liên tiếp. Nếu viễn cảnh xấu nhất xảy ra, Tottenham khó lòng có thể giữ chân những ngôi sao như Son Heung-min hay Harry Kane trước sự chèo kéo của các đội bóng lớn.

Nhà cầm quân người Bồ cùng học trò chỉ còn một cơ hội duy nhất để cứu vãn một mùa giải trắng tay, đó là Cúp Liên đoàn Anh. Spurs đã lọt đến trận chung kết của giải đấu này và đối thủ của họ là Manchester City.

Cầu thủ Tottenham bất mãn, Mourinho đếm ngày bị sa thải?

Mourinho đổ hết lỗi lầm cho cầu thủ Tottenham

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Mourinho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT