Quảng cáo

Mối bận tâm của Tottenham

Thứ hai, 05/04/2021 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù bàn thắng vẫn ghi đều, nhưng có một mối bận tâm lớn đang tồn tại ở CLB Tottenham Hotspur.

Trận hòa với Newcastle trên sân khách không phải là màn trình diễn tệ nhất của Tottenham mùa giải 2020/2021, nhưng nó lại là một kết quả đáng thất vọng khác của đội bóng này tại Ngoại hạng Anh.

Phát biểu với Skysports, HLV Jose Mourinho nói: "Điều đó không tốt đâu. Chúng tôi nên và hoàn toàn có thể giành chiến thắng, vì vậy tôi hoàn toàn không hài lòng với một điểm này."

Sự bất lực của Tottenham ở mùa giải này đang thực sự gây ra nhiều lo ngại. Họ đã để mất 15 điểm lẽ ra có thể có được, chỉ có Southampton và Brighton là "qua mặt" được Gà trống về khoản này. Trên thực tế, có đến 4 trong số 15 điểm đó thuộc về Newcastle, số điểm này là nhiều nhất trong một mùa giải trước một đội bóng kể từ khi họ cũng để mất bốn điểm trước Arsenal và West Brom vào mùa giải 2015/2016.

Mặc dù Harry Kane có cú đúp nhưng Tottenham vẫn phải ngậm ngùi chia điểm trên sân của Newcastle (Nguồn: internet)

Họ cũng đã để lọt lưới 11 lần trong 10 phút cuối trận tính đến thời điểm này của mùa giải này, nhiều nhất so với bất kỳ đội bóng nào ở Premier League, và cũng đứng đầu danh sách các trận không thắng nhiều nhất khi dẫn trước ở hiệp một (6 trận).

HLV Mourinho khi bảo vệ Tottenham hôm Chủ nhật đã dùng từ "sự bất ổn", ông nói về những lỗi cá nhân mà đội bóng đã mắc phải. Khi trận đấu chỉ còn vài phút, Tottenham đã để tuột mất vị trí trong top 4, điều này đem lại cho West Ham cơ hội hoàn hảo để vượt qua đội chủ sân Tottenham Hotspur, thậm chí Những chiếc búa còn có cơ hội đẩy Gà trống xuống vị trí thấp hơn nữa khi họ chỉ phải gặp Wolves rạng sáng ngày 6/4.

Harry Kane có thể là một chân sút có khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng đáng tin cậy, nhưng đội bóng của HLV Mourinho cần phải cố gắng rất nhiều nếu vẫn muốn nuôi hy vọng lọt vào top 4 cuối mùa giải này.

Trận đấu tiếp theo Tottenham sẽ đối đầu với Manchester United trên sân Old Trafford ngày 11/4.

Tottenham bị cầm hòa đầy tiếc nuối

Mourinho đổ hết lỗi lầm cho cầu thủ Tottenham

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT