Quảng cáo

Cầu thủ Tottenham bất mãn, Mourinho đếm ngày bị sa thải?

Thứ ba, 06/04/2021 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ của Tottenham được cho là đã hết kiên nhẫn với HLV Mourinho sau những phát ngôn gần đây của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi

Tottenham đang cho thấy phong độ thiếu thuyết phục trong thời gian gần đây, cú trượt chân tại Europa League trước Dinamo Zagreb được cho là đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ giữa Mourinho với các cầu thủ của Spurs. Và trong diễn biến mới nhất, trận hòa của Gà trống trước Newcastle hồi cuối tuần qua tại vòng 30 Ngoại hạng Anh được xem như “giọt nước tràn ly”.

Cụ thể, phát biểu sau trận đấu này của Tottenham, Jose Mourinho đã thẳng thắn cho rằng, mình vẫn đang làm tốt vai trò của một huấn luyện viên và có chăng các cầu thủ Spurs đang ngày càng thiếu tinh thần, trách nhiệm với đội bóng.

mourinho
HLV Mourinho đang có mâu thuẫn với các cầu thủ Tottenham (Ảnh: Internet)

Theo tiết lộ của tờ Telegraph, những phát ngôn lần này của HLV Mourinho đã khiến các cầu thủ của Tottenham cảm thấy không hài lòng. Nhiều thành viên trong đội thậm chí đã bày tỏ sự bất mãn với chiến lược gia 58 tuổi.

Một vài nguồn tin cũng cho rằng, với việc không được lòng các cầu thủ, BLĐ Tottenham đang xem xét về khả năng sa thải HLV Mourinho. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn còn cơ hội để giữ ghế nếu thành công đưa Spurs vào top 4 Ngoại hạng Anh sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Vào cuối tuần này (11/4, giờ Việt Nam), Tottenham sẽ có cuộc đụng độ Man United trong trận đấu tại vòng 31 Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu lượt đi, thầy trò HLV Mourinho đã dễ dàng đè bẹp Quỷ đỏ với tỉ số 6-1. Tuy nhiên, hiện tại thời thế đã thay đổi khi MU đang vô cùng đáng gờm còn Spurs vẫn phải chật vật để tìm sự ổn định.

Mourinho: 'Tôi không có gì để nói với Kane'

Mối bận tâm của Tottenham

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Mourinho Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT