Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 7/4: MU đón người cũ, Mourinho bị sa thải?

Thứ tư, 07/04/2021 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd mua lại tiền đạo năm xưa, Tottenham chọn xong cái tên thay Mourinho hay De Bruyne chính thức chốt tương lai là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (7/4).

Man Utd mua lại tiền đạo năm xưa

Theo nguồn tin độc quyền từ Manchester Evening News, United đã xác định Memphis Depay là mục tiêu thay thế Erling Haaland ở kỳ chuyển nhượng hè. Tiền đạo người Hà Lan mới đây đã từ chối gia hạn với Lyon và sắp sửa ra đi dưới dạng cầu thủ tự do.

Depay từng gây thất vọng lớn khi cập bến Old Trafford vào năm 2017, tuy nhiên ngôi sao 27 tuổi đã có những bước tiến vượt bậc trong vài mùa giải gần đây.

cn-t-2
Depay sẽ về chốn cũ? Ảnh: Getty

Tottenham chọn xong cái tên thay Mourinho

The Independent đưa tin, ban lãnh đạo đội bóng thành London đã cạn kiên nhất với Mourinho và sẽ sa thải nhà cầm quân người Bồ nếu thành tích đội bóng không được cải thiện. Spurs cũng đã có sẵn phương án thay thế "Người đặc biệt", đó là Julian Nagelsmann của RB Leipzig.

cn-t-3
Chiếc ghế của Mourinho lung lay dữ dội. Ảnh: Getty

Man City trói chân thành công De Bruyne

Cách đây ít giờ, trang chủ Man City thông báo tiền vệ Kevin De Bruyne đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025. Trước đó, tiền vệ người Bỉ vẫn còn 2 năm hợp đồng nhưng ban lãnh đạo Man City muốn chắc chắn hơn với cầu thủ quang trọng nhất trong đội hình.

cn-t-4
De Bruyne chính thức gia hạn với The Citizens. Ảnh: Getty

MU cạnh tranh Liverpool vì Konate

Trung vệ Ibrahima Konate của RB Leipzig đang trở thành mục tiêu săn đón của hai đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh, theo Eurosport. Dù không nổi tiếng bằng Dayot Upamecano, trung vệ 21 tuổi vẫn được đánh giá là có tiềm năng rất lớn để trở thành một trung vệ hàng đầu.

Juve và Milan cân nhắc đổi "hàng"

Juventus và AC Milan đang xem xét một thỏa thuận trao đổi cầu thủ liên quan đến Federico Bernardeschi và Alessio Romagnoli, theo Goal. Cả hai cầu thủ đều đang tiến đến năm cuối cùng của hợp đồng và các cuộc đàm phán gia hạn đều chưa cho thấy kết quả khả quan.

HLV Klopp lọt tầm ngắm để thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid

Aguero 'sẵn sàng bỏ Cúp C1' để ở lại Ngoại hạng Anh

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

 

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá MU Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT