Quảng cáo

HLV SHB Đà Nẵng: 'Tôi và Kiatisak đều muốn lấy tấn công làm chủ đạo'

Thứ tư, 07/04/2021 14:54 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức đã thể hiện rất rõ quyết tâm của đội bóng sông Hàn ở mùa giải năm nay.

Highlights SHB Đà Nẵng 2-0 Hà Nội FC

Vòng 8 V-League 2021, SHB Đà Nẵng sẽ có cuộc đón tiếp HAGL trên sân nhà Hòa Xuân. Đây được xem như cuộc chiến đầy khó khăn của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức khi HAGL đang chơi thăng hoa và dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng cũng không quá lo lắng khi ở mùa giải năm nay, đội bóng sông Hàn đang cho thấy sự ổn định đáng kinh ngạc. Mới nhất, Đức Chinh và các đồng đội đã có được chiến thắng thuyết phục 2-0 trước các nhà Á quân - CLB Hà Nội.

Chia sẻ về triết lý xây dựng đội bóng của mình ở mùa giải năm nay, vị chiến lược gia này khẳng định: "Những HLV xuất thân từ tiền đạo như tôi và Kiatisak đều muốn lấy tấn công làm chủ đạo trong lối chơi của mình. Tấn công thì mới có được bàn thắng và muốn vô địch thì phải chơi tấn công". 

Bên cạnh đó, HLV Lê Huỳnh Đức cũng giành nhiều lời khen cho HAGL ở thời điểm hiện tại: "HAGL vẫn với những con người, lối chơi đó và đang có được một phong độ tốt. Kiatisak đã cân bằng được 3 tuyến của đội bóng, cải thiện được hàng phòng ngự với hai ngoại binh phía dưới. Cậu ấy tạo ra động lực và sức mạnh tập thể".

DaNang-SLNA-2021-11

Mặc dù ở trận đấu sắp tới đây, HAGL chịu thiệt thòi khi Xuân Trường và Kim Dong Su không thể ra sân do án treo giò, tuy nhiên HLV trưởng của SHB Đà Nẵng cũng khẳng định rằng đội mình không có nhiều lợi thế hơn: "HAGL mất người trong trận đấu tới đây thì chúng tôi cũng mất người. SHB Đà Nẵng không có sự phục vụ của tiền vệ hay nhất đội và một số cầu thủ khác. Đội bóng phố Núi đang rất tự tin và có phong độ cao nên mất một, hai vị trí không quá ảnh hưởng".

Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, SHB Đà Nẵng sẽ vượt lên trên đối thủ trên bảng xếp hạng.

NHM Tây Ban Nha có thể xem CLB Việt Nam đá AFC Champions League

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức Kiatisak HAGL V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo