Quảng cáo

Thắng trận thứ 4 liên tiếp, Quảng Ninh soán ngôi đầu bảng của HAGL

Thứ tư, 07/04/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Với bàn thắng duy nhất của Diego, Quảng Ninh đã giành chiến thắng trước CLB Sài Gòn. Qua đó chính thức vươn lên dẫn đầu BXH V.League 2021.

Trước vòng 8, CLB Than Quang Ninh đang có phong độ cực cao và thăng hoa khi xếp thứ 2 BXH V.League 2021 với 15 điểm sau 7 trận. Nên nhớ, thầy trò HLV Hoàng Thọ còn không có một lực lượng đủ mạnh để tự tin bước vào giải đấu với tâm thế ứng viên vô địch V.League.

Đội bóng đất Mỏ có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trên cả sân nhà lẫn sân khách. Họ đánh bại lần lượt những đội bóng sừng sỏ như Thanh Hóa, Hải Phòng và cả Bình Dương để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Đối đầu với một CLB Sài Gòn đang rệu rã vì chuỗi thành tích cực kỳ bết bát trong thời gian qua, CLB Quảng Ninh dĩ nhiên đặt mục tiêu là giành trọn 3 điểm.

Và đúng như dự đoán, CLB Quảng Ninh là đội chơi hay hơn trong màn đọ sức gặp Sài Gòn. Họ chủ động chơi tấn công áp đặt, qua đó tạo ra nhiều cơ hội ăn màn ngay trong hiệp 1.

cau-lac-bo-bong-da-than-quang-ninh
CLB Quảng Ninh chính thức lấy ngôi đầu của CLB HAGL.

Tuy vậy, phải đến phút thứ 62 thì thầy trò HLV Hoàng Thọ mới có bàn mở tỉ số. Trọng tài Đình Thái đã cho đội chủ nhà hưởng 11m sau khi cho rằng Thiago phạm lỗi với Gustavo. Số 10 Diogo Pereira lãnh trách nhiệm sút phạt đền và anh đã thành công, đưa đội bóng đất Mỏ vươn lên dẫn bàn.

Sau đó, CLB Quảng Ninh chủ động lùi sâu đội hình về sân nhà để bảo toàn tỉ số. Và thực sự, họ đã thành công. CLB Sài Gòn tỏ ra bất lực trước hang thủ rất chắc chắn của đội chủ nhà và đành phải chấp nhận rời sân với một trận thua.

Như vậy, với 3 điểm có được thì CLB Quảng Ninh đã chính thức vươn lên ngôi đầu BXH V.League 2021 khi hơn CLB HAGL 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Ngày mai 8/4, CLB HAGL của HLV Kiatisak sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là cực kỳ khó khăn trước CLB Đà Nẵng – đội bóng đang có phong độ cực cao khi đứng thứ 3 BXH V.League 2021.

Nếu không thắng được đội của Lê Huỳnh Đức, HAGL sẽ chính thức mất ngôi đầu khi vòng 8 khép lại.

BXH V.LEAGUE 2021 HIỆN TẠI

Screenshot_3

Đội hình xuất phát:

Quảng Ninh:  Nguyễn Hoài Anh (thủ môn), Dương Văn Khoa, Trần Trung Hiếu, Gustavo Santos, Đoàn Anh Việt, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Hải Huy, Phạm Nguyên Sa, Nghiêm Xuân Tú, Diogo Pereira, Eydison.

Sài Gòn: Phạm Văn Phong (thủ môn), Dương Văn Trung, Lê Cao Hoài An, Thiago Melo, Nguyễn Công Thành, Takasaki, Lý Trung Hiếu, Bùi Xuân Quý, Cao Văn Triền, Nguyễn Minh Trung, Trần Mạnh Cường.

Diễn biến:

74': Cú sút phạt khá nguy hiểm của Sài Gòn nhưng trọng tài đã thổi phạt một pha phạm lỗi trong vòng cấm của đội khách.

62': VÀO VÀO VÀO!! QUẢNG NINH MỞ TỈ SỐ! Trọng tài Đình Thái đã cho đội chủ nhà hưởng 11m sau khi cho rằng Thiago phạm lỗi với Gustavo. Số 10 Diogo Pereira lãnh trách nhiệm sút phạt đền và anh đã thành công, đưa đội bóng đất Mỏ vươn lên dẫn bàn.

51': Trong một pha tranh chấp trên không, cùi chỏ của Takasaki đã thúc vào mạn sườn Gustavo nên sau đó hai cầu thủ có màn "hằm hè" nhau trên sân nhưng mọi chuyện không bị đẩy đi quá xa.

HIỆP 2 TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

169589047_1724075591111687_2989655590246081863_n

45': HIỆP 1 TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! Chưa bên nào ghi được bàn thắng. Chất lượng chuyên môn của trận đấu chỉ ở mức trung bình.

38: KHÔNG ĐƯỢC!!! Từ cánh phải, Xuân Tú thực hiện quả tạt khó chịu sở trường nhưng ở giữa khu vực 16m50, Eydison bật cao đánh đầu không trúng tâm bóng nên không thể tạo ra được một tình huống nguy hiểm.

14': Quảng Ninh đang là đội chơi hay hơn với những tình huống tấn công rất rõ nét.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả quảng ninh vs sài gòn kết quả V.league 2021 kết quả clb sài gòn kết quả bóng đá quảng ninh vs sài gòn clb hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT