Quảng cáo

HLV Klopp lọt tầm ngắm để thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid

Thứ tư, 07/04/2021 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, HLV Jurgen Klopp đã được ứng viên chủ tịch của Real Madrid nhắm tới để thay thế Zinedine Zidane.

VIDEO: Aguero tại U20 World Cup 2007

Phát biểu trước truyền thông trong buổi phỏng vấn gần đây, ứng viên chủ tịch của Real Madrid, ông Enrique Riquelme đã cho rằng ông sẽ thay thế Zidane nếu lên nắm quyền chủ tịch. Chia sẻ với COPE và Radio MARCA, Riquelme cho hay:

“Zidane sẽ không phải là huấn luyện viên dưới triều đại của tôi. Ban lãnh đạo sẽ xem xét về một hồ sơ khác với một chiến lược mới. Cá nhân tôi rất thích Klopp và Raul, họ đang làm rất tốt. Mọi thứ sẽ được đánh giá”.

klopp
Ứng viên chủ tịch Real Madrid nhắm đến HLV Klopp (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, ông Riquelme cũng đã lên tiếng về khả năng đưa Cristiano Ronaldo trở lại Santiago Bernabeu:

“Tôi sẽ cân nhắc về việc đưa Ronaldo trở lại. Cậu ấy là biểu tượng của Real Madrid. Không có cầu thủ già hay trẻ, chỉ có cầu thủ tốt hoặc không tốt”.

Được biết, cuộc bầu cử tân chủ tịch của Real Madrid sẽ diễn ra ngay trong năm 2021. Enrique Riquelme hiện đang được xem là ứng viên hàng đầu để thay thế Florentino Perez khi “Bố già” đã bước sang tuổi 74.

Bên cạnh đó, Enrique Riquelme cũng đang rất tự tin với phần thắng thuộc về mình khi doanh nhân này có tư cách hội viên Real Madrid đã hơn 20 năm và đang nhận được sự ủng hộ lớn. Cũng theo Riquelme, đã đến lúc Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nên tìm hướng đi mới và trở thành một đội bóng toàn cầu hơn.

Zidane: 'Họ đang xem thường Real Madrid'

HLV Klopp công kích trọng tài sau trận thua của Liverpool

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Zidane Klopp Real sa thải Zidane Klopp tới Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT