Quảng cáo

Klopp: "Tôi không có ý định đòi nợ Real"

Thứ ba, 06/04/2021 11:46 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp khẳng định đội bóng của ông "được xây dựng cho trận đấu của hiện tại" chứ không phải là một "chuyến phục thù" Real Madrid.

Liverpool và Real Madrid sẽ đối đầu nhau lần đầu tiên kể từ trận chung kết 2017/2018 ở Kiev, nơi Mohamed Salah bị chấn thương vai sau một pha phạm lỗi gây tranh cãi của Sergio Ramos. Trận chung kết đó gã khổng lồ La Liga giành chiến thắng 3-1.

HLV Jurgen Klopp nói rằng đội bóng của ông hiện được xây dựng để đối đầu với Real Madrid của hiện tại, khẳng định ông và các cầu thủ không còn giữ cảm xúc từ trận chung kết gần ba năm trước.

Mohamed Salah (trái) bị chấn thương nằm trên sân sau một pha phạm lỗi của Sergio Ramos trong trận chung kết Champions League 2018 (Nguồn: Internet)

"Động lực của chúng tôi đang ở mức cao nhất, chúng tôi phải đối đấu với Real Madrid để vào vòng trong, không phải là vì năm 2018", ông nói trong cuộc họp báo trước trận đấu ở SVĐ Estadio Alfredo Di Stefano. "Phải thú thực là khi nhận được kết quả bốc thăm, tôi nhận ra đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau kể từ khi đó, đương nhiên tôi vẫn nhớ trận chung kết năm ấy. Sau trận đấu đó, mọi người hỏi xem tôi có mời Sergio Ramos đến dự sinh nhật của mình không, tôi nhất định sẽ nói không. Nhưng nếu họ hỏi câu đó vào lúc này, tôi sẽ nghĩ lại."

"Dĩ nhiên là tôi không thích những gì đã xảy ra hôm đó, quả là một trận đấu kỳ lạ, nhưng nó đã qua lâu rồi. Tôi không thể lấy lại cảm giác đó, tức giận hay bất cứ điều gì cả. Sẽ không có cái gì gọi là "trả thù" ở đây. Cuộc sống là như vậy, bạn cố gắng hết mình để thắng mọi trận đấu, và rồi một ngày kia, bạn sẽ gặp lại đối thủ của mình."

Liverpool và Real Madrid sẽ gặp lại nhau trong khuôn khổ vòng Tứ kết Champions League vào lúc 02h00 sáng ngày 7/4 tới.

Trực tiếp Real Madrid vs Liverpool: The Kop quyết đòi nợ

Nhận định Real Madrid vs Liverpool: Kinh điển châu Âu

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Real Madrid Mohamed Salah Sergio Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT