Quảng cáo

Nhận định Juventus vs Genoa: Níu giữ hy vọng

Thứ sáu, 09/04/2021 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Juventus sẽ có cuộc tiếp Genoa trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 30 Serie A, diễn ra vào lúc 20h00 ngày 11/4.

Ronaldo 'nhảy múa' giữa 4 cầu thủ đối phương, chuyền xỏ háng trọng tài (Nguồn: Truyền hình FPT)

Nhận định bóng đá Juventus vs Genoa – vòng 30 Serie A

20h00 ngày 11/4 | SVĐ: Allianz

Juventus sẽ có cuộc tiếp đón Genoa trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 30 Serie A, với việc đã để Inter Milan bỏ xa đến 12 điểm trên BXH, thầy trò HLV Pirlo sẽ không được phép đánh rơi điểm số trong trận đấu này.

Phong độ của Juventus trong những trận đấu gần đây tại Serie A là không thật sự ấn tượng. “Lão bà” mới chỉ có được duy nhất một chiến thắng trong 3 trận đấu gần nhất tại giải đấu số một nước Ý. Hai lần đánh rơi điểm số liên tiếp trước những đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Benevento và Torino đã khiến thầy trò HLV Pirlo bị bỏ xa trong cuộc đua vô địch với 12 điểm kém hơn đội bóng dẫn đầu – Inter Milan.

juventus
Juventus đang rất cần 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, trong bối cảnh Juventus đang duy trì phong độ thiếu thuyết phục, với một tập thể rệu rã, những ánh sáng le lói vẫn còn đó sự tỏa sáng của Chiesa và Ronaldo. Bộ đôi tấn công này đã góp dấu giày vào các bàn thắng của “Lão bà” ở 4/5 trận đấu gần nhất.

Về phía Genoa, đội bóng của HLV Davide Ballardini cũng đang cho thấy phong độ đáng thất vọng. Đại diện tới từ vùng cảng biển phía bắc nước Ý mới chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trong 8 trận đấu gần nhất, bên cạnh đó, CLB này cũng chỉ đang đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH.

Trong quá khứ, Juventus và Genoa từng có 107 lần chạm trán, Bianconeri đang chiếm ưu thế với 65 chiến thắng, nhiều hơn gấp 3 lần so với những gì Genoa đã làm được. Bên cạnh đó, “Lão bà” cũng đang chiếm ưu thế tuyệt đối trước Genoa khi đã bất bại trước đội bóng này trên sân nhà kể từ mùa giải 1990/91.

Trận đấu sắp tới sẽ không quá khó khăn với Juventus, tuy nhiên, thầy trò HLV Pirlo sẽ phải rất cẩn trọng và chắt chiu từng điểm số, đặc biệt là trong giai đoạn nước rút của giải. Một chiến thắng sẽ giúp “Lão bà” tiếp tục nuôi hy vọng vô địch, trong khi đó, một thất bại hay thậm chí một trận hòa có thể sẽ là dấu chấm hết cho nhà ĐKVĐ Serie A trong mùa giải năm nay.

Thông tin xung quanh

  • Juventus có 4 chiến thắng và 1 thất bại trong 5 lần gần nhất đối đầu Genoa
  • Genoa mới chỉ có 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần đây nhất
  • Juventus mới chỉ phải nhận một thất bại trong 5 trận đấu gần đây nhất
  • Trên sân nhà, Juventus vẫn đang bất bại trước Genoa kể từ mùa giải 1990/91
  • Juventus đã có 53 chiến thắng và chỉ phải nhận 4 thất bại sau 69 lần tiếp đón Genoa trên sân nhà

Đội hình dự kiến

Genoa: Perin, Criscito, Biraschi, Radovanovic, Czyborra, Badelj, Zajc, Strootman, Zappacosta, Shomurodov, Pandev

Juventus: Szczesny, Cuadrado, De Ligt, Bonucci, Danilo, Chiesa, Arthur, Rabiot, Kulusevski, Morata, Ronaldo

Ronaldo lập công đưa Juventus trở lại vị trí thứ 3

Thầy Ronaldo nhận tối hậu thư từ Juventus

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Serie A Juventus Genoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo