Quảng cáo

Sao Roma 'ăn đòn' bởi cậu bé ở Europa League

Thứ sáu, 09/04/2021 11:48 AM (GMT+7)
A A+

AS Roma đã giành chiến thắng quan trọng 2-1 trên sân khách trước Ajax trong trận tứ kết Europa League vào đêm thứ Năm (9/4 giờ Việt Nam).

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Trận đấu giữa Ajax Amsterdam và AS Roma tưởng như sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1, nhưng bàn thắng của Ibanez ở phút 87 đã đem về cho đội bóng thủ đô nước Ý trận thắng quý giá.

2 bàn thắng trên sân khách là lợi thế không nhỏ cho Roma trước trận lượt về tứ kết Europa League trên sân nhà Stadio Olimpico, vì thế mà cầu thủ trẻ Riccardo Calafiori đã cố gắng câu giờ bảo toàn tỷ số.

Việc các cầu thủ Roma câu giờ có thể làm hài lòng các CĐV nhà, nhưng đương nhiên những người ủng hộ Ajax cảm thấy bực bội vì điều đó, bao gồm cả cậu bé nhặt bóng trên sân Johan Cruyff.

Roma, Ajax, Europa League
Cầu thủ Roma bị ném bóng vào mặt. Ảnh: Getty

Trong một tình huống bóng ra đường biên dọc, Riccardo Calafiori đi chậm rãi ra nhặt bóng. Cậu bé nhặt bóng của Ajax cảm thấy sốt ruột bèn cầm một trái bóng khác ném thẳng vào mặt cầu thủ Roma.

Hành động của cậu bé này được cho là để đáp lại màn câu giờ của Calafiori. Nhưng dù bị trả đũa, sao trẻ của Roma vẫn lựa chọn tiếp tục trận đấu thay vì 'ăn thua' với cậu bé nhặt bóng.

Chia sẻ với Sky Sport Ý sau trận, Calafiori cho biết: "Thật may mắn là tôi đã bình tĩnh. Nếu ở trong tình huống đó, tôi cũng sẽ cáu khi thấy đối thủ câu giờ. Tôi sẽ không nói mình tôn trọng cậu bé đó, nhưng tôi hiểu được hành động đó".

Nước cờ cao tay của Solskjaer tại Europa League

CĐV khỏa thân làm gián đoạn trận đấu của MU tại Europa League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roma Ajax Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT