Quảng cáo

Nước cờ cao tay của Solskjaer tại Europa League

Thứ sáu, 09/04/2021 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ giành chiến thắng, Manchester United còn cho thấy sự lọc lõi của một ông lớn tại Europa League.

VIDEO: Lingard diễn hài trên sân tập MU

Làm khách tại Tây Ban Nha, Quỷ đỏ không gặp quá nhiều khó khăn để thể hiện sự lấn lướt so với Granada. Nhanh chóng, Marcus Rashford đưa đội khách vươn lên dẫn trước ở phút 31, trước khi Bruno Fernandes ấn định tỷ số ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Với kết quả này, Man Utd coi như đã đặt một chân vào bán kết. Tuy nhiên, HLV Ole Solskjaer cùng các học trò không chỉ thành công về mặt kết quả mà còn có những bước chuẩn bị cho vòng bán kết.

solsa-2
MU có chiến thắng nhẹ nhàng trên đất khách. Ảnh: Getty

Cụ thể, bộ ba cầu thủ trụ cột là Scott McTominay, Luke Shaw và Harry Maguire theo nhiều cách nào đó đều đã nhận thẻ vàng trong trận đấu trước Granada. Với việc đã nhận đủ số thẻ phạt từ đầu mùa, ba cầu thủ này sẽ bị treo giò ở trận lượt về nhưng cũng đồng nghĩa rằng họ đã "tẩy thẻ" thành công.

"Nước cờ cao" của Solskjaer giúp Man Utd sẽ có được lực lượng mạnh nhất cho vòng kết kết. Sau màn trình diễn lấn lướt trên sân của Granada, nhà cầm quân người Na Uy có lý khi làm điều đó.

Nếu vượt qua vòng tứ kết, đội chủ sân Old Trafford sẽ đối đầu với Ajax Amsterdam hoặc AS Roma tại bán kết. Đại diện của Serie A đang có lợi thế lớn khi có chiến thắng 2-1 ngay trên đất Hà Lan.

Toàn bộ 4 trận đấu lượt về vòng tứ kết Europa League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 16/4 (giờ Việt Nam).

Solskjaer: 'Đây không phải đêm hoàn hảo của MU'

CĐV khỏa thân làm gián đoạn trận đấu của MU tại Europa League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Europa League MU vs Granada
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo