Quảng cáo

Ronaldo thiết lập kỷ lục ghi bàn 'bá đạo' xuyên 3 thập kỷ

Thứ năm, 08/04/2021 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút 36 tuổi tiếp tục là ngòi nổ chính giúp Juventus có chiến thắng quan trọng trước Napoli trong trận đấu bù của vòng 3 Serie A.

Video bàn thắng Juventus 2-1 Napoli (Nguồn: Truyền hình FPT)

Đội bóng thành Turin có phong độ không tốt trước khi bước vào cuộc đối đầu Napoli. Nếu để thua ở trận đấu này, đoàn quân của Andrea Pirlo sẽ rơi xuống vị trí thứ 5, đồng nghĩa với việc Juve nguy cơ lớn không được dự Champions League mùa sau.

Tuy nhiên, các siêu sao trong đội hình Lão bà biết phải làm gì để không cho phép điều đó xảy ra. Hai bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala là vừa đủ để Bianconeri giữ 3 điểm ở lại sân Allianz.

ronaldo-2
Ronaldo đưa Juve trở lại vị trí thứ 3. Ảnh: Getty

Với bàn thắng ghi được vào lưới Napoli, CR7 đã chính thức cán cột mốc 25 bàn thắng tại Serir A mùa này, chỉ sau 26 lần ra sân. Theo thống kê từ Squawka, đây là mùa giải thứ 12 trong sự nghiệp siêu sao người Bồ ghi được từ 25 bàn thắng trở lên ở giải quốc nội.

Tính trong 13 mùa giải gần đây nhất, Ronaldo chỉ có đúng một mùa giải ghi được dưới 25 bàn, đó là mùa 2018/19 tại Serie A. Khi đó, tiền đạo 36 tuổi chỉ ghi được 21 bàn thắng.

Những mùa giải bùng nổ nhất của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đều là trong màu áo Real Madrid. Đỉnh cao là mùa 2014/15, siêu sao sinh năm 1985 khi ấy đã ghi tới 48 bàn thắng tại La Liga.

Do đã bị loại khỏi Champions League từ khá sớm, Ronaldo cùng Juventus sẽ tập trung toàn lực cho mặt trận Serie A, cũng như trận chung kết Coppa Italia vào giữa tháng Năm với Atalanta.

Juventus muốn có Kean và Aguero

Juventus đáp ứng 'yêu sách' của Ronaldo

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus kỉ lục ghi bàn Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT