Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 8/4: MU xúc tiến ‘sao 150 triệu’, Ronaldo tái hợp Zidane?

Thứ năm, 08/04/2021 05:48 AM (GMT+7)
A A+

MU xúc tiến “sao 150 triệu”, Ronaldo tái hợp Zidane? hay Barca chốt tương lai “bom xịt” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 8/4.

VIDEO: Lingard 'diễn hài' trên sân tập MU

Ronaldo tái hợp Zidane?

Phát biểu sau trận đấu của Real Madrid tại tứ kết Champions League, HLV Zidane vẫn đang bỏ ngỏ khả năng trở lại Italia để dẫn dắt Juventus – đội bóng ông từng thi đấu khi còn là cầu thủ. Chiến lược gia người Pháp cho hay:

“Nước Ý luôn ở trong trái tim tôi, Juventus cũng rất quan trọng với tôi. Quay trở lại? Tôi cũng không biết nữa. Hiện tại, tôi vẫn ở Real Madrid”.

ronaldo
Ronaldo và Zidane có thể tái ngộ tại Juventus (Ảnh: Internet)

MU xúc tiến “sao 150 triệu”

Theo một số nguồn tin tại Anh, Manchester United đang xúc tiến quá trình chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt

trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cách đây không lâu, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano từng cho rằng, “đá tảng” người Hà Lan đang không cảm thấy thoải mái cùng “’Lão bà” và có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2022 với điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 150 triệu euro.

Barca chốt tương lai “bom xịt”

Theo Sport, Barcelona được cho là đang đề nghị gia hạn hợp đồng với tiền đạo Ousmane Dembele. Ngôi sao người Pháp cập bến Camp Nou vào kỳ chuyển nhượng hè 2017 với mức giá 135 triệu euro, tuy nhiên, sau 4 mùa giải gắn bó, chân sút sinh năm 1997 đang mang đến nhiều hơn là những sự thất vọng.

Juventus sẵn sàng chiêu mộ “người cũ Inter”

Theo Calciomercato, Juventus đang quan tâm đến sự phục vụ của tiền đạo Mauro Icardi và “Lão bà” sẵn sàng đổi Paulo Dybala để có được chữ ký của ngôi sao người Argentina. Icardi được BLĐ Juventus đánh giá rất cao với khả năng săn bàn khi đã có thâm niên thi đấu 7 mùa giải tại Serie A trong màu áo 2 CLB Sampdoria và Inter Milan.

Arsenal sẵn sàng bán “sát thủ” của mình

Theo 90min, Arsenal được cho là sẵn sàng chia tay tiền đạo Alexandre Lacazette trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Pháo thủ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán và lắng nghe những lời đề nghị của các đội bóng muốn có tiền đạo người Pháp trong mùa hè này. Hiện tại, Inter Milan, AS Roma, Sevilla và Atletico Madrid đang là những đội bóng quan tâm đến Lacazette.

CHÍNH THỨC: De Bruyne ấn định tương lai với Man City

Chuyển nhượng bóng đá tối 7/4: MU đón người cũ, Mourinho bị sa thải?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo MU De Ligt Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT