Quảng cáo

CHÍNH THỨC: De Bruyne ấn định tương lai với Man City

Thứ tư, 07/04/2021 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Bỉ đã chấm dứt mọi đồn đoán xung quang tương lai mình bằng cách đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng Man City.

Trang chủ Manchester City chính thức thông báo, tiền vệ Kevin De Bruyne sẽ gắn bó với sân Etihad đến năm 2025. Với động thái này, De Bruyne coi như sẽ dành trọn những năm tháng đỉnh cao còn lại trong sự nghiệp cho The Citizens.

Phát biểu trong buổi lễ ký kết, ngôi sao 29 tuổi hào hứng cho biết: "Tôi rất hạnh phúc, kể từ khi gia nhập Man City vào năm 2015, tôi đã cảm thấy như ở nhà. Tôi yêu người hâm mộ, gia đình tôi đang định cư ở Manchester và sự nghiệp của tôi cũng đang phát triển thuận lợi.

de-bruyne
De Bruyne sẽ ở lại Man City cho tới năm 34 tuổi. Ảnh: Getty

Câu lạc bộ này hướng đến thành công. Họ cho tôi mọi thứ để tỏa sáng, vì vậy ký hợp đồng này là một quyết định đơn giản. Tôi đang chơi thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp của mình và tôi cảm thấy mình còn có thể tốt hơn nữa".

De Bruyne gia nhập Man City từ Wolfsburg vào tháng 8 năm 2015 với muôn vàn nghi ngờ về con số 55 triệu bảng Anh mà đội chủ sân Etihad đưa ra. Thế nhưng, niềm tin của ban lãnh đạo Man City nhanh chóng được đền đáp khi tiền vệ người Bỉ đóng vai trò quan trọng trong hai danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh dưới thời Guardiola.

Danh hiệu Champions League là thứ duy nhất còn thiếu trong sự nghiệp câu lạc bộ của De Bruyne. Trước khi ký hợp đồng ít giờ, tuyển thủ 29 tuổi đã cùng đội nhà đánh bại Dortmund với tỷ số 2-1 ở lượt đi tứ kết Cúp C1.

HLV Klopp lọt tầm ngắm để thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid

Aguero 'sẵn sàng bỏ Cúp C1' để ở lại Ngoại hạng Anh

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

 

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng De Bruyne Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT