Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 8/4: Ký nhà vô địch World Cup, chính thức công bố 2 hợp đồng

Thứ năm, 08/04/2021 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Chuẩn bị sẵn “hợp đồng kỷ lục”, ra giá bán siêu sao hay Lợi thế lớn vụ “Vidic 2.0” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 8/4.

VIDEO: Lingard 'diễn hài' trên sân tập MU

Chuẩn bị sẵn “hợp đồng kỷ lục”

Theo Mirror, để giữ chân tiền vệ Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Manchester United được cho là sẵn sàng đề nghị một bản hợp đồng mới kỷ lục cho ngôi sao người Pháp. Hiện tại, Juventus và Real Madrid đang nhăm nhé đưa Pogba rời Old Trafford trong mùa hè năm nay.

pogba
MU sẵn sàng giữ chân Pogba (Ảnh: Internet)

Ra giá bán siêu sao

Theo truyền thông Anh, Manchester United mới đây đã ra giá bán đứt thủ thành số một của mình, David de Gea. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng để thủ thành người Tây Ban Nha ra đi với mức giá 50 triệu bảng. PSG hiện đang là đội bóng ở gần nhất với De Gea khi đội bóng này đang bắt đầu tiến hành đàm phán điều khoản cá nhân với thủ thành này.

de gea
MU đã sẵn sàng để De Gea ra đi (Ảnh: Internet)

MU chính thức công bố 2 HĐ mới

Mới đây, Manchester United đã chính thức công bố hai hợp đồng chuyên nghiệp hoàn toàn mới. Theo đó, Quỷ đỏ đã chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp lần đấu tiên với hai sao mai Charlie Savage và Zidane Iqbal. Đây được xem là những tài năng sáng giá của đội trẻ MU trong thời gian qua.

Lợi thế lớn vụ “Vidic 2.0”

Theo truyền thông châu Âu, Manchester United đang nắm lợi thế lớn trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Milenkovic của Fiorentina. Ngôi sao người Serbia hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng nước Ý và cầu thủ này đang muốn chuyển tới một đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

MU chiêu mộ người cũ?

Theo Manchester Evening News, Man United đang có ý chiêu mộ lại người cũ là tiền đạo Memphis Depay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Hà Lan được xem là phương án B để thay thế cho Erling Haaland. Bên cạnh đó, cầu thủ 27 cũng sắp đáo hạn hợp đồng với Lyon và có thể chuyển tới MU theo dạng tự do.

MU nhắm ngôi sao ghi bàn giỏi hơn Haaland

Theo truyền thông Anh, Manchester United đang đặc biệt quan tâm đến tiền đạo trẻ Patson Daka của Red Bull Salzburg. Ngôi sao người Zambia đang cho thấy phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây với 23 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 19 lần ra sân tại Giải VĐQG Áo. Bên cạnh MU, Liverpool và Dortmund được cho là cũng đang rất muốn có được chữ ký của chân sút 22 tuổi.

MU đón người cũ, Mourinho bị sa thải?

Tin chuyển nhượng MU: Ký sao chạy cánh Real, kình địch đón Quả bóng vàng?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Pogba De Gea MU ký hợp đồng kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT