Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 11/4: Đổi 4 ngôi sao lấy Haaland, rõ khả năng đón Dybala

Chủ nhật, 11/04/2021 07:17 AM (GMT+7)
A A+

MU có 4 “vật tế thần” vụ Haaland, Nhận tin vui từ “sát thủ vòng cấm” hay Rõ khả năng đón Dybala là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 11/4.

Ronaldo 'nhảy múa' giữa 4 cầu thủ đối phương, chuyền xỏ háng trọng tài (Nguồn: Truyền hình FPT)

MU có 4 “vật tế thần” cho vụ Haaland

Theo Express, để có được chữ ký của tiền đạo Erling Haaland ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Manchester United sẵn sàng trả tiền mặt cùng việc gán 1 cầu thủ cho Dortmund. Theo đó, 4 ngôi sao đang được xem là “vật tế thần” bao gồm: Jesse Lingard, Amad Diallo, Donny van de Beek và Anthony Martial. Một trong bốn ngôi sao kể trên có thể chuyển đến Dortmund theo dạng cho mượn (hoặc bán đứt) để đổi lấy sự phục vụ của Haaland.

haaland
Haaland trong màu áo Dortmund (Ảnh: Internet)

Nhận tin vui từ “sát thủ vòng cấm”

Theo L’Equipe, người đại diện của tiền đạo Mauro Icardi đang tìm cách để đưa cầu thủ này rời PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đáng chú ý, Manchester United đang được xem là một trong những bến đỗ tiềm năng nhất của ngôi sao người Argentina khi Quỷ đỏ được cho là sẽ đủ tài chính để đáp ứng mức lương 10 triệu euro/mùa của cầu thủ này.

icardi
MU nhận tin vui từ Mauro Icardi (Ảnh: Internet)

Rõ khả năng đón Dybala

Sau nhiều đồn đoán về việc rời Juventus để chuyển tới MU theo dạng trao đổi với Paul Pogba, mới đây, người đại diện của Dybala đã lên tiếng làm sáng tỏ tương lai tiền đạo này. Theo đó, ông Jorge Antun cho hay: “Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy vẫn đang tập trung cho phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi chưa nghĩ đến chuyện tương lai, Paulo muốn thi đấu và thể hiện tốt nhất ở phần còn lại của mùa giải”.

MU được tiến cử trung vệ

Mới đây, huyền thoại của Manchester United, Gary Neville đã lên tiếng tiến cử trung vệ Raphael Varane cho đội chủ sân Old Trafford. Ngôi sao người Pháp sẽ đáo hạn với Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng hè 2022, tuy nhiên đôi bên vẫn chưa quyết định đàm phán gia hạn hợp đồng. Chính vì lẽ đó, cựu danh thủ Gary Neville tin rằng, đây là thời điểm thích hợp để MU chiêu mộ Varane.

Cavani vẫn chưa quyết định về tương lai

Theo Todo Fichajes, tương lai của tiền đạo Edinson Cavani tại Manchester United vẫn chưa chính thức được làm sáng tỏ. Ngôi sao người Uruguay được cho là đã ở rất gần với Boca Juniors, tuy nhiên, tiền đạo này sẽ chỉ thực sự đưa ra quyết định cuối cùng khi mùa giải năm nay khép lại.

Tin chuyển nhượng MU 10/4: Chiêu mộ 'siêu thủ môn', diễn biến mới vụ Haaland

MU sẵn sàng đổi Van de Beek lấy sao Juve

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Haaland Dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT