Quảng cáo

Klopp tuyên bố 'trảm' siêu sao của Liverpool đúng dịp sinh nhật

Thứ bảy, 10/04/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Đức đã có những chia sẻ thẳng thắn về phong độ của Sadio Mane trong những trận đấu vừa qua.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Tiền đạo người Senegal đang là cái tên gây ra nhiều thất vọng nhất trong đội hình Liverpool. Sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa này, Mane mới có đúng 12 bàn. Đáng quan ngại, chân sút vừa tròn 29 tuổi chỉ có đúng 1 bàn thắng trong 13 trận đấu gần nhất.

Chân sút sinh năm 1992 đã thi đấu với một tần suất dày đặc trong suốt 3 năm qua, tính cả trong màu áo The Kop lẫn đội tuyển Senegal. Tuy nhiên, Klopp cho rằng thể lực không phải là nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Mane.

mane-2
Mane đang có phong độ rất tệ. Ảnh: Getty

"Chúng ta đều biết là Mane giỏi như thế nào và những đóng góp của cậu ấy cho chúng tôi. Nhưng rõ ràng cậu ấy đnag gặp vấn đề với việc ghi bàn", nhà cầm quân người Đức chia sẻ.

"Vấn đề không nằm ở thể lực của Sadio. Khi không thể ghi bàn trong một thời gian dài thì các tiền đạo thường suy nghĩ rất nhiều, họ cần suy nghĩ đúng đắn thì mọi chuyện mới ổn được. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không có nhiều thời gian".

Đội chủ sân Anfield sẽ tiếp đón Aston Villa vào cuối tuần này với mục tiêu trả lại món nợ đã để thua 2-7 hồi tháng 10 năm ngoái. Nếu thành công trong việc giành 3 điểm, đây cũng sẽ là chiến thắng đầu tiên của The Kop kể từ ngày 16 tháng 12.

Klopp cùng các học trò cũng đang cần một chiến thắng để lên dây cót tinh thần cho trận lượt về tứ kết Champions League với Real Madrid.

Cầu thủ Liverpool vui đùa cùng chủ tịch Real sau thất bại

HLV Klopp lọt tầm ngắm để thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mane Liverpool tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT