Quảng cáo

Người đại diện lên tiếng, rõ khả năng ‘sao 60 triệu’ cập bến MU

Thứ bảy, 10/04/2021 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, người đại diện của Paulo Dybala đã chính thức lên tiếng về tương lai của tiền đạo này.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Tương lai của Paulo Dybala tại Juventus vẫn đang là một dấu hỏi. Tiền đạo người Argentina chỉ còn hơn một năm hợp đồng với đội chủ sân Allianz, tuy nhiên, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên vẫn đang đi vào bế tắc.

Cách đây không lâu, truyền thông Anh đã cho hay, Manchester United đang để mắt đến trường hợp của Dybala và ở chiều ngược lại, Pogba cũng đang là mục tiêu của Juventus. Chính vì lẽ đó, Quỷ đỏ được cho là có thể dùng tiền vệ người Pháp như một phần của thỏa thuận để chiêu mộ Dybala trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

dybala
Dybala trong màu áo Juventus (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, phát biểu trước truyền thông mới đây, người đại diện của Dybala, ông Jorge Antun đã chính thức lên tiếng làm rõ tương lai của ngôi sao 27 tuổi:

“Paulo muốn để lại dấu ấn của mình trong mỗi trận đấu. Cậu ấy muốn làm thật tốt nhiệm vụ của mình, khi cậu ấy được đưa vào sân, cậu ấy đã ngay lập tức ghi một bàn thắng tuyệt vời (trận đá bù vòng 3 trước Napoli)”.

“Paulo đang mang đến những điều tích cực. Cậu ấy sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy vẫn đang tập trung cho phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi chưa nghĩ đến chuyện tương lai, Paulo muốn thi đấu và thể hiện tốt nhất ở phần còn lại của mùa giải”.

Ở mùa giải năm nay, Dybala vẫn chưa có nhiều đóng góp cho tập thể Juventus khi đã gặp phải những chấn thương. Ngôi sao người Argentina mới chỉ có 3 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 12 lần ra sân ở Serie A. Hiện tại, Dybala đang được Transfermarkt định giá vào khoảng 60 triệu euro.

Tin chuyển nhượng MU 10/4: Chiêu mộ 'siêu thủ môn', diễn biến mới vụ Haaland

Chuyển nhượng bóng đá 10/4: Siêu sao rời MU, Zidane phá vỡ im lặng về Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dybala Tin chuyển nhượng MU Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT