Ra mưa đòn, võ sĩ MMA bất ngờ bị phạt thẻ đỏ và xử thua

Thứ sáu, 09/04/2021 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Tay đấm kỳ cựu Eddie Alvarez vừa nhận một trận thua đầy tranh cãi trước đối thủ Iuri Lapicus tại sự kiện mới nhất của ONE Championship.

VIDEO: Eddie Alvarez bị xử thua khi đối đầu với Iuri Lapicus

Tại sự kiện ONE on TNT I diễn ra hôm thứ Năm vừa qua, hai võ sĩ kỳ cựu Eddie Alvarez và Iuri Lapicus đối đầu với nhau trong một trận đấu sự kiến đầy hấp dẫn. Dù vậy, ngay từ đầu trận, Alvarez đã chiếm thế thượng phong.

Chỉ khoảng chưa đầy một phút, Eddie Alvarez đã đè đối thủ xuống sàn và liên tiếp tung ra cũng cú đòn nặng vào mặt đối thủ. Trong khi Lapicus quay đầu đi để tránh ăn đòn vào mặt, Alvarez đã tung ra những cú đấm ở gần vùng gáy của đối phương. 

Hành động này của Alvavez khiến trận đấu bị tạm hoãn. Sau một hồi bàn bạc, trọng tài bất ngờ rút thẻ đỏ và xử thua võ sĩ 37 tuổi. Phán quyết này của trọng tài đã tạo nên những tranh cãi lớn, khi nhiều người cho rằng Lapicus đã cố tình quay đầu đi và Alvarez chỉ vô tình mắc bẫy.

Alvarez
Eddie Alvarez bị xử thua dù hoàn toàn chiếm thế thượng phong. Ảnh: ONE

Dù sao, Alvarez cũng đã phạm luật của ONE Championship và đây sẽ là bài học kinh nghiệm của anh trong những lần thượng đài tiếp theo.

Trận đấu của Martin Nguyễn bị hủy vì một người dưng

McGregor luyện tập điên cuồng, quyết phục hận Poirier

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật MMA ONE Championship Eddie Alvarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT