Quảng cáo

Trận đấu của Martin Nguyễn bị hủy vì một người dưng

Thứ sáu, 09/04/2021 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Cựu vô địch kép của ONE Championship Martin Nguyễn đã được chuẩn bị để trở lại giải đấu này vào thứ Tư tuần sau, ngày 14 tháng 4.

VIDEO: McGregor thua knock-out bởi mưa đòn của Dustin Poirier

Martin Nguyễn được xếp lịch thi đấu trong sự kiến chính của ONE cùng với Kim Jae Woong. Tuy nhiên, trận đấu sẽ không diễn ra vì những lý do ngoài tầm kiểm soát của cả Martin lẫn ban tổ chức, khi ngồi trước anh trên máy bay nhiễm COVID-19.

Martin Nguyen nói với South China Morning Post khi được hỏi chuyện gì đã xảy ra: "Đây là tình huống đáng tiếc nhất mà tôi từng gặp phải. Tôi đã sẵn sàng để chiến đấu, tôi cảm thấy thật tuyệt vời"

"Tôi đã chuẩn bị mọi thứ, và rồi nhận được tin rằng anh bạn ngồi trước tôi trong chuyến bay từ Qatar đến Singapore đã nhiễm COVID-19. Tôi đã ngủ cả chuyến bay, nằm dài, thậm chí không đi vệ sinh, không rời khỏi chỗ ngồi của mình"

"Khi chúng tôi hạ cánh xuống Singapore, họ bắt chúng tôi làm xét nghiệm và kết quả đó cho thấy anh ấy dương tính. Họ truy vết và phát hiện ra anh ấy ngồi ở ghế trước tôi. Tôi rất thất vọng".

Martin hiện đang ở một khách sạn cách xa khách sạn của các võ sĩ ONE Championship, anh phải cách ly thêm chín ngày sau khi đã thực hiện được ba ngày.

Chấn thương mắt, cựu đặc nhiệm Mỹ vẫn hạ gục võ sĩ Boxing khiến đối thủ giải nghệ

Nhất Long mời trụ trì Thiếu Lâm, đấu đối thủ 'nội công cao hơn Lý Liên Kiệt'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Nguyễn ONE Championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT