Quảng cáo

Ngannou gửi thông điệp đến Tyson Fury

Thứ hai, 05/04/2021 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Francis Ngannou đã giành được chiến thắng trước Stipe Miocic vào tháng trước tại UFC 260 để trở thành nhà vô địch hạng nặng, và có vẻ như anh đang tìm mục tiêu tiếp theo của mình.

Ngôi sao hạng nặng của UFC, Francis Ngannou đã gửi một thông điệp tới Tyson Fury, báo hiệu về một trận chiến siêu hạng có thể xảy ra trên võ đài quyền Anh.

Ngannou đã giành được chiến thắng trước Stipe Miocic vào tháng trước tại UFC 260 để giành đai vô địch hạng nặng. Võ sĩ người Pháp gốc Cameroon hiện đang được xếp kèo cho một cuộc đọ sức với nhà vô địch hạng nặng nhẹ Jon Jones.

Ngannou, Tyson Fury
Ngannou đang là nhà vô địch UFC. Ảnh: Getty

Nhưng có vẻ như Ngannou sẽ tiếp bước Mcgregor để chuyển sang đánh một trận quyền Anh, anh nói: "Tôi không muốn đấu với Mike Tyson nhưng tôi muốn đấu với một võ sĩ quyền anh hạng nặng khác chẳng hạn như Tyson Fury"

"Chắc chắn rồi. Tôi cởi mở với điều đó. Hãy nhớ quyền Anh là giấc mơ chính của tôi và tôi vẫn còn lửa đam mê đó, giấc mơ bên trong tôi và tôi tin rằng một lúc nào đó, tôi sẽ thực hiện được một bước tiến trong giấc mơ đó".

Tuy nhiên, người đứng đầu UFC Dana White sẽ rất kỳ vọng rằng Ngannou sẽ đối đầu với Jones trước. Và huấn luyện viên của Jones, Mike Winkeljohn khẳng định rằng võ sĩ của ông đang có phong độ tốt hơn bao giờ hết để đối đầu với Ngannou.

McGregor chính thức ấn định thời điểm đấu Dustin Poirier

Dana White bán sạch cổ phần UFC

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngannou Tyson Fury
Xem thêm
TIN NỔI BẬT