McGregor luyện tập điên cuồng, quyết phục hận Poirier

Thứ sáu, 09/04/2021 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ người Ireland đang đẩy bản thân lên đến một giới hạn mới để đòi lại món nợ tại UFC 257.

Nhà vô địch UFC hai hạng cân gần đây đã đăng video ghi lại cảnh luyện tập lên Instagram cá nhân. Có thể thấy, McGregor chạy trên máy chạy bộ và thực hiện các bài tập khác trong phòng tập của anh ấy với một sự tập trung cao độ.

Conor McGregor dự kiến sẽ tái đấu với Dustin Poirier trong sự kiện UFC 264 vào tháng Bảy tới. Lần đầu tiên hai võ sỹ đối đầu là vào năm 2014. Khi ấy, với thể lực sung mãn, McGregor đã hạ knock-out tay đấm đến từ Mỹ.

VIDEO: MCGregor luyện tập trước UFC 264

Ở lần tái đấu trong sự kiện UFC 257 hồi tháng Giêng, võ sỹ người Ireland đã chịu trận thua knock-out đầu tiên

trong sự nghiệp trước Poirier. Poirier nhìn chung thi đấu tốt hơn trong đêm đó nhưng McGregor cũng phần nào thể hiện được bản lĩnh của mình.

Theo nhiều ý kiến, thất bại của ngôi sao 32 tuổi đến từ lối sống có phần thiếu chuyên nghiệp trong thời gian gần đây. Do đó, sự quyết tâm trong lần trở lại này của McGregor đang khiến NHM của anh tràn trề niềm tin.

Conor McGregor vốn nổi tiếng với những đòn tâm lý chiến trước mỗi trận đấu. Vì vậy, động thái mới đây của tay đấm này trên mạng xã hội cũng có thể xem là một lời tuyên bố sẽ trả lại món nợ năm xưa dành cho cừu địch của mình.

McGregor mạnh miệng trước thềm tái đấu Dustin Poirier

Thành Lê thắng knock-out sấm sét tại UFC, McGregor bật dậy tán thưởng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
McGregor UFC MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT