Quảng cáo

MU đã tìm được Rooney và Ronaldo mới

Thứ sáu, 09/04/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Có thể Manchester United đã tìm thấy Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney mới để giải tỏa cơn khát danh hiệu.

Có vẻ như MU đã tìm thấy cặp song sát mới của họ, những cầu thủ có thể đưa họ đến với danh hiệu đầu tiên sau kỷ nguyên Sir Alex Ferguson. Manchester United đã có lợi thế sau khi giành chiến thắng 2-0 trên sân khách trước Granada vào thứ Năm. Marcus Rashford mở tỷ số sau nửa giờ thi đấu, trước khi Bruno Fernandes nhân đôi lợi thế bằng một quả phạt đền ở phút cuối cùng.

Mùa giải này, chức vô địch Ngoại hạng Anh có lẽ vẫn là quá xa vời bởi sức mạnh của Manchester City là không gì có thể cản nổi, nhưng ngôi vị Á quân của MU cũng đang vô cùng vững vàng. Nếu muốn có chức vô địch ở mùa giải tiếp theo, họ có thể sẽ phải dựa vào hai nhân tố.

Manchester United vào cuối những năm 2000 có một tiền cầu thủ người Anh và một cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi phần lớn các bàn thắng cho họ. Giống như cách mà Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo đã làm, giờ đây Marcus Rashford và Bruno Fernandes có thể đảm nhận vai trò đó.

Rashford và Bruno có thể sẽ là cặp đôi giải tỏa cơn khát danh hiệu cho MU (Nguồn: internet)

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng về những đóng góp quý báu của cặp đôi này, ông khẳng định mình không hề ảo tương về tầm ảnh hưởng của Rashford và Bruno đối với đội chủ sân Old Trafford.

Solskjaer phát biểu sau trận đấu: “Họ thật đặc biệt, họ rất quan trọng với chúng tôi. Bàn thắng đầu tiên do Rashford thực hiện rất tốt, đó là một pha dứt điểm tuyệt vời. Về phía Bruno, tôi biết cậu ấy rất tự tin trên chấm phạt đền, mặc dù thủ môn đội bạn đã suýt có thể cản phá được, nhưng cú sút đó cũng đủ tốt để giúp chúng tôi có bàn thắng."

Ở mùa giải năm nay, cặp đôi này đã trở thành bộ đôi đầu tiên của Premier League ghi được hơn 20 bàn thắng trên mọi đấu trường khi cả hai cùng ghi bàn vào lưới Granada. Trong khi đó, Rashford là cầu thủ đầu tiên của MU ghi được hơn 20 bàn trong một mùa giải, điều này được Rooney tạo ra hơn một thập kỷ trước.

Tứ kết FA CUP: Leicester - Manchester United, Quỷ Đỏ đánh chiếm King Power?

Cavani đi vào lịch sử Manchester United

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Bruno Fernandes Marcus Rashford Cristiano Ronaldo Wayne Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT