Quảng cáo

Tứ kết FA CUP: Leicester - Manchester United, Quỷ Đỏ đánh chiếm King Power?

Thứ sáu, 19/03/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Lá thăm may rủi sau đã đưa Manchester United gặp khó ngay tứ kết của FA Cup mùa giải năm nay. Đối thủ của Quỷ đỏ chính là Leicester, đội bóng đang bám đuổi thầy trò huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer rất sát trên bảng xếp hạng của Premier League. Khán giả có thể theo dõi trận đấu và diễn biến vòng Tứ kết FA Cup 2020/21 qua Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Leicester bước vào tứ kết một cách khá dễ dàng. Đoàn quân Brendan Rodgers không gặp quá nhiều trở ngại khi họ dễ dàng đánh bại Stoke City với tỉ số 4 - 0 ở vòng 3. Bước sang vòng 4 thì đối thủ của “bầy cáo” là Brentford, đội bóng đang thi đấu tại Championship. Leicester đã vượt qua đối thủ này với trận thắng nhẹ nhàng 3 - 1. Đến vòng bảng cuối cùng, Leicester đả bại Brighton với tỉ số 1 - 0.

Ảnh 1
Jamie Vardy là niềm hy vọng trên hàng công của Leicester City.

Hành trình bước vào tứ kết của Man United có phần khó khăn hơn rất nhiều. Cũng bắt đầu FA Cup từ vòng 3, MU đối đầu với Watford và dễ dàng hạ gục đối thủ với bàn thắng duy nhất của McTominay. Nhưng ở vòng tiếp theo, Bruno Fernandes cùng các đồng đội phải chạm mặt Liverpool. Và trong ngày thi đấu thăng hoa, MU làm nức lòng cổ động viên khi giành chiến thắng 3 - 2 trước đại kình địch.

Đến vòng 5, Man Utd vẫn phải đụng độ với đội bóng có phong độ cao tại mùa giải năm nay là West Ham. Một lần nữa, McTominay tỏa sáng với bàn thắng những phút cuối trận đấu, đồng thời đưa Quỷ đỏ vào tứ kết FA Cup.

Ảnh 1
Liệu De Gea có giữ đúng phong độ ở cuộc chiến với Leicester?

Tại Ngoại Hạng Anh mùa này, khi đụng độ nhau tại King Power, hai đội chia điểm trong trận cầu 4 bàn thắng. Tái ngộ ở tứ kết FA Cup, cả Man Utd và Leicester đều đặt quyết tâm cao để giành chiến thắng. Bởi lẽ, đây sẽ là giải đấu mà hai đội có thể nghĩ về danh hiệu.

Ảnh 1
Cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa Leicester và MU ngay cả trên băng ghế huấn luyện.

Xét về thành tích đối đầu, MU hiện tại trội hơn hẳn “bầy cáo” (thắng 4, hòa 2 ở 6 trận gần nhất). Nhưng tại FA Cup, chẳng có gì đảm bảo về một chiến thắng cho MU khi mọi trận đấu đều là cuộc chiến không khoan nhượng.

Ảnh 1

Liệu rằng Jamie Vardy cùng các đồng đội có thể đánh bại được Quỷ đỏ thành Manchester hay không? Hay đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer sẽ là đội bóng hiên ngang bước tiếp vào vòng đấu cho 4 đội mạnh nhất ngay ở trên sân của đối thủ? Màn đối đầu giữa Leicester và Manchester United, trong khuôn khổ tứ kết FA Cup 2020/2021, được tường thuật trực tiếp tại mục Trực tiếp và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT vào 00h00 ngày 22/03.

Bên cạnh đó, loạt trận tứ kết FA Cup sẽ diễn ra vào cuối tuần này, từ 20/03 đến 22/03. Tất cả 4 trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy.

Ảnh 5

Ngoài ra, hệ thống giải đấu đa dạng mà Truyền hình FPT đã và đang sở hữu bản quyền gồm: Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Ý - Serie A, Giải Bóng rổ vô địch Châu Âu - Euro League, Giải Bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á – ABL… Thông tin về các giải đấu được cập nhật liên tục trên fanpage Truyền hình FPT, tại địa chỉ: https://www.facebook.com/truyenhinhfpt.

Scholes: 'MU đá nghiêm túc là vô địch'

Solskjaer định đoạt số phận ngôi sao ở Milan

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FA CUP Leicester Manchester United Truyền hình FPT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo