Quảng cáo

HLV Mano Polking: 'Lee Nguyễn có điểm tương đồng với Bruno Fernandes'

Thứ hai, 15/03/2021 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận TP.HCM gặp Than Quảng Ninh, HLV Mano Polking nói rằng Lee Nguyễn và Bruno Fernandes có điểm tương đồng.

Highlights Than Quảng Ninh 2-0 TP.HCM (Vòng 3 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Ở trận đấu với Than Quảng Ninh, HLV Mano Polking đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, với việc Lee Nguyễn đóng vai trò tiền vệ tấn công thi đấu ngay phía sau trung phong. Chiến lược gia người Brazil đã có những so sánh và ví vai trò của Lee Nguyễn tương đồng với Bruno Fernandes tại Manchester United.

HLV Mano Polking chia sẻ trong buổi họp báo: “Lee và Bruno có những điểm tương đồng. Lee Nguyễn cũng sáng tạo và chơi tự do, là cầu thủ mạnh trong những tình huống cố định. Những cầu thủ tấn công tự do như thế cần người hỗ trợ phía sau”.

Ảnh 1
Lee Nguyễn thi đấu bế tắc trong trận đấu này. Ảnh: Thanh Niên

Bộ 3 ở hàng tiền vệ của Manchester United là Bruno Fernandes, trong khi Scott McTominay và Fred thi đấu với vai trò của tiền vệ phòng ngự. HLV Mano Polking thừa nhận TP.HCM đang xây dựng đội hình có nhiều điểm tương đồng với Lee Nguyễn, Đỗ Văn Thuận và Ngô Hoàng Thịnh.

Về trận thua trước Than Quảng Ninh, ông Mano Polking nói: “Sau khi Quảng Ninh ghi bàn trước, chúng tôi đã dồn lên, đá áp đặt, tạo ra nhiều cơ hội mà không thể ghi bàn. Ở thời điểm quan trọng nhất, khi đội đang có thế trận, chúng tôi lại không làm được. Việc đó đã tạo điều kiện cho bàn tiếp theo của đối thủ. Cầu thủ tấn công của tôi đã không đủ sắc bén để tìm được bàn thắng”.

HLV người Brazil cũng bảo vệ 3 ngoại binh và cho rằng lỗi không hoàn toàn thuộc về họ. Bộ 3 này cần thêm thời gian và ông Mano Polking tin rằng họ sẽ tỏa sáng ở trận đấu tới.

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 3: HAGL bứt tốc

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
than quảng ninh vs tphcm bóng đá việt nam hlv mano polking
Xem thêm
TIN NỔI BẬT