Quảng cáo

Ronaldo ném áo vào cậu bé nhặt bóng vì tức giận?

Thứ hai, 12/04/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo được cho là đã tức giận và ném áo đấu của mình sau khi không thể ghi bàn trong thắng lợi 3-1 của Juventus trước Genoa.

VIDEO: Highlight Juventus 3-1 Genoa

Juventus vừa đánh bại Genoa với tỷ số 3-1 ở trận đấu thuộc vòng 30 Serie A. Dejan Kulusevski, Alvaro Morata và Weston McKennie là ba cầu thủ đã ghi bàn cho Juventus, nhưng mọi sự chú ý đều đổ dồn về Ronaldo sau hành động của anh sau hồi còi mãn cuộc. 

Siêu sao 36 tuổi đã cởi phăng áo đấu và ném đi ngay sau hồi còi mãn cuộc, hành động này được cho là bởi Ronaldo đã tức giận vì anh không thể ghi bàn. Tuy nhiên những giải thích sau đó chỉ ra rằng CR7 chỉ tặng áo đấu của mình cho một cậu bé nhặt bóng.

Ronaldo
Ronaldo ném áo sau khi trận đấu kết thúc. Ảnh: Getty

Khi được hỏi về sự tức giận của Ronaldo sau trận, huấn luyện viên Andrea Pirlo của Juventus đã lên tiếng bảo vệ siêu sao người Bồ Đào Nha.

“Anh ấy luôn muốn ghi bàn, đặc biệt là khi thấy trận đấu diễn ra theo một chiều. Đó là thái độ của những nhà vô địch, những người luôn muốn để lại dấu ấn", HLV Pirlo chia sẻ với Sky Sports.

Chỉ vài tuần trước, Ronaldo đã gây chú ý khi ném băng đội trưởng xuống đất và bước vào hầm sau khi bị từ chối bàn thắng trong trận hòa của Bồ Đào Nha với Serbia ở vòng loại World Cup 2022.

Sao MU ‘chung mâm’ Ronaldo sau chiến thắng của đội nhà

Ronaldo ra yêu sách bất ngờ, chỉ đích danh cái tên phải ra đi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT