Quảng cáo

Pirlo nói thẳng về hành động ném áo của Ronaldo

Thứ hai, 12/04/2021 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã tỏ ra không hài lòng với một trận đấu tịt ngòi nữa, dù đội nhà có tới 3 bàn thắng.

Video bàn thắng Juventus 3-1 Genoa (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trước đối thủ không quá mạnh là Genoa, Lão bà đã dễ dàng có được 3 điểm trên sân nhà để tiếp tục bám đuổi hai đội bóng thành Milan. Dejan Kulusevski, Alvaro Morata và Weston McKennie là ba cầu thủ lập công bên phía Bianconeri.

Cristiano Ronaldo vẫn đang là chân sút số 1 của Juventus ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có một trận đấu thất vọng dù đội bóng của anh đã tạo ra khá nhiều cơ hội.

cr7-1
Ronaldo rất thất vọng với việc không ghi bàn. Ảnh: Getty

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, chân sút 36 tuổi đã không giấu nổi sự thất vọng, anh lột phăng tấm áo đấu đang mặc và ném xuống sân. Tuy nhiên, HLV Andrea Pirlo khẳng định đây là hành động hoàn toàn bình thường của Ronaldo.

"Cậu ấy rất khát khao ghi bàn. Ronaldo là một nhà vô địch vì luôn muốn để lại dấu ấn của mình. Những điều như vậy là hết sức bình thường", cựu tiền vệ Azzurri cho biết.

Tại Serie A, chân sút chủ lực của Juventus vẫn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 25 bàn thắng. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Real Madrid đang bị Robert Lewandowski bỏ xa tới 10 bàn ở BXH Chiếc giày vàng châu Âu.

Cách đây ít tuần, chủ nhân 5 danh hiệu Quả bóng vàng cũng gây ra làn sóng tranh cãi khi có hành động ném băng đội trưởng khi đang phục vụ cho đội tuyển quốc gia. Tấm băng này sau đó đã được bán với giá 64.000 euro nhằm mục đích từ thiện.

Thầy Ronaldo nhận tối hậu thư từ Juventus

Ronaldo lập công đưa Juventus trở lại vị trí thứ 3

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo ném áo Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo