Quảng cáo

Ronaldo sẵn sàng 'chịu thiệt' để trở lại đội bóng ‘trong mơ’

Thứ tư, 14/04/2021 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Ronaldo đang không hạnh phúc tại Juventus và sẵn sàng giảm lương để trở lại đội bóng cũ.

Ronaldo 'nhảy múa' giữa 4 cầu thủ đối phương, chuyền xỏ háng trọng tài (Nguồn: Truyền hình FPT)

Juventus đang không còn là chính mình trong mùa giải năm nay. “Lão bà” đã bị loại khỏi Champions League một cách đầy cay đắng trước Porto, bên cạnh đó, đội chủ sân Allianz nhiều khả năng cũng sẽ tuột mất chức vô địch Serie A trong mùa giải năm nay khi đã để Inter Milan bỏ xa đến 12 điểm.

ronaldo
Ronaldo trong màu áo Juventus (Ảnh: Internet)

Trước phong độ kém cỏi của Juventus, Ronaldo được cho là không cảm thấy hài lòng với đội bóng. Trong thời gian gần đây, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đã có những hành động tỏ rõ sự bất mãn với các đồng đội tại Juventus.

Theo Il Bianconero dẫn nguồn từ truyền thông Tây Ban Nha, Ronaldo đang không cảm thấy thật sự hạnh phúc tại Ý và siêu sao người Bồ Đào Nha đang muốn tìm đường ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trong trường hợp chia tay Juventus, Ronaldo được cho là sẽ muốn trở lại Real Madrid – đội bóng thành công nhất Ronaldo từng khoác áo. Thậm chí siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ sẵn sàng giảm lương để được trở lại Santiago Bernabeu.

Dẫu vậy, nguyện vọng của Ronaldo được cho là khó có thể trở thành hiện thực khi Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez không có ý định đưa chân sút 36 tuổi trở lại, hai mục tiêu hàng đầu của Los Blancos ở thời điểm hiện tại là Mbappe và Haaland.

Hiện tại, Ronaldo vẫn còn thời hạn hợp đồng với Juventus đến năm 2022. Theo nhiều nguồn tin, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ có cuộc đàm phán chính thức để định đoạt tương lai với “Lão bà” vào tháng 5 tới.

Chuyển nhượng bóng đá 14/4: Ronaldo về MU, 'Mbappe là của Real'?

Tin chuyển nhượng MU 14/4: Dễ dàng ký Saul, Kane ra quyết định

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo về Real Madrid Real Madrid Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT